HIGHLIGHT CONTENT

The Flash ยังพอมีหวังได้ไปต่อ บทภาค 2 มีแล้ว เหลือลุ้นรายได้หนัง

  • 1,207
  • 15 มิ.ย. 2023

 

 

The Flash ยังพอมีหวังได้ไปต่อ

บทภาค 2 มีแล้ว เหลือลุ้นรายได้หนัง

 

หลังจากเผชิญมรสุมมากมาย ทั้งการเปลี่ยนแปลงของสตูดิโอ หรือปัญหาเบื้องหลังของนักแสดง แต่ในที่สุด The Flash ก็ได้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ กระแสตอบรับจากผู้ชมค่อนข้างไปในทิศทางบวก วัดได้จากคะแนนทางฝั่งผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่เปิดตัวมาลงคะแนนชื่นชอบมากกว่า 95%

 

สิ่งหนึ่งที่หลายคนคงจะคิดเหมือนกันก็คือ ไม่ต้องไปดูหนังเรื่องนี้ก็ได้ เพราะยังไงทุกอย่างก็จะถูกรีเซ็ตใหม่ เมื่อเข้าสู่ DC Universe ของเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน 

 

 

แต่เรื่องราวมันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ The Wrap ก็ได้ เปิดเผยว่า ตอนนี้บทภาพยนตร์ของ The Flash ได้เสร็จสิ้นและพร้อมแล้ว โดยคนที่เขียนบทคือ David Leslie Johnson-McGoldrick ผู้เขียนบท Aquaman ซึ่งถ้ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้จริง ๆ มันก็อาจจะเป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวตั้งอยู่แยกจาก DC Universe ของเจมส์ กันน์ เหมือนที่ The Batman 2 และ Joker: Folie à Deux เป็น 

 

หรือถ้าจะดีกว่านั้นก็คือ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Chapter 1 ของ DC Universe ไปเลย การที่จะไปถึงจุดนั้นได้ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงไม่ได้มีเพียงแค่กระแสตอบรับจากแฟนหนังเท่านั้น แต่ยังเป็นรายได้ของภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ซึ่ง The Flash ถูกคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดตัวในอเมริกาไปที่ประมาณ 70 ล้านเหรียญฯ ใกล้เคียงกับที่ Aquaman ทำเอาไว้ได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ดูเหมือนว่าชายที่เร็วที่สุดในโลก อาจจะต้องพึ่งพารายได้จากต่างประเทศอีกพอสมควร

 

มารอลุ้นกันดีว่าว่างานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง