HIGHLIGHT CONTENT

ความสุขรับปีใหม่กับ 3 หนังไทยเปิดเดือนมกราคม 2566

  • 6,987
  • 28 ธ.ค. 2022

ความสุขรับปีใหม่กับ 3 หนังไทยเปิดเดือนมกราคม 2566

 

 

19 มกราคม 2566

ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์

 


ครั้งแรกของโลกกับการถ่ายทอดตำนานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนให้ความศรัทธามานานหลายปีบนจอภาพยนตร์ "ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์" จากดวงวิญญาณบริสุทธิ์ของเด็กน้อยที่พระธุดงค์ฝากฝังให้เฝ้าสมบัติในวัดร้าง

สู่การผจญภัยในศึกแห่งมนตรา คาถา อาคม กับผองเพื่อนมนุษย์ เพื่อปกป้องสมบัติจากเงื้อมมือคนชั่ว เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์แฟนตาซี อภินิหาร ฝีมือคนไทยกับซีจีระดับโลก ที่จะทำให้คุณทึ่งกับเรื่องราวมิตรภาพ และปาฏิหาริย์ของไอ้ไข่อย่างไม่เคยมีมาก่อน

 

19 มกราคม 2566

สะพานรักสารสิน 2216

 

 

เรื่องราวความรักระหว่าง หนุ่มขับรถสองแถวและรับจ้างกรีดยาง กับ นักศึกษาวิทยาลัยครู ที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวด โดย พ่อของเธอ ความรักของทั้งคู่มาถึงทางตันเมื่อพ่อบังคับให้ลูกสาวแต่งงานกับคนรวย

ทั้งคู่จึงได้หนีไปอยู่ด้วยกันที่เกาะชาวเลแห่งหนึ่ง เส้นทางรักของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ พวกเขาถูกกีดกันให้ต้องแยกจากกัน แต่ด้วยความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันอย่างตราตรึงได้กลายเป็นแรงผลักดันให้ทั้งคู่หาหนทางในการพบเจอกัน เพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน จนกลายโศกนาฏกรรมทางประวัติศาสตร์ และกลายเป็นเรื่องกล่าวขานจวบจนปัจจุบัน

 

25 มกราคม 2566

ทิดน้อย

 

 

ตำนานรักแท้แท้... ของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง รักแท้ แท้ แท้ แท้ ที่รักสาวงามชื่อดังแห่งยุค เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจแต่ความรักของทิดน้อยกลับไม่ง่าย! เพราะยังมีอีกหนุ่มหล่อ ที่รักและรอเธอไม่แพ้กัน ทั้งสามผ่านเรื่องราว เหตุการณ์ต่างๆมากมาย ความอลหม่านที่เกิดขึ้น ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียง หัวเราะ แต่เมื่อความรักต้องเลือกเพียงหนึ่ง แล้วบทสรุปของตำนาน "รักแท้แท้" จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ใน "ทิดน้อย"

ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์

  • 19 January 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / แฟนตาซี / ไทย /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง