HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผยยังต้องทำงานกับ Avatar 3 อีกยกใหญ่ ถึงแม้ตัวหนังจะเริ่มทำการตัดต่อแล้วก็ตาม

  • 2,623
  • 28 พ.ย. 2023

เจมส์ คาเมรอน เผยยังต้องทำงานกับ Avatar 3 อีกยกใหญ่

ถึงแม้ตัวหนังจะเริ่มทำการตัดต่อแล้วก็ตาม

 

 

ใกล้เข้ามาอีกก้าวหนึ่งแล้ว สำหรับการเดินทางสู่ดาวแพนดอราเป็นครั้งที่สามของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ในภาพยนตร์ Avatar 3 (2025) หรือ อวตาร 3 หลังจากที่ผู้กำกับชาวแคนาเดียนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มเข้าสู่กระบวนการตัดต่อแล้ว

อย่างไรก็ตาม กระบวนการตัดต่อของ อวตาร 3 อาจจะยาวนานกว่าภาพยนตร์เรื่องอื่นหลายเท่าตัว เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องอาศัยเทคนิคพิเศษจากคอมพิวเตอร์ในการสร้างมากเป็นพิเศษ ตามที่ คาเมรอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

 

“เราเข้าสู่กระบวนการตัดต่อที่วุ่นวายยาวนานสองปีแล้วในตอนนี้”

“ดังนั้นมันจะเข้าฉายในช่วงคริสมาสต์ในปี 2025”

 

 

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะมีการประกาศออกมาว่า อวตาร 3 จะถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นช่วงเดือนธันวาคมปี 2025 จากกำหนดการฉายเดิมที่อยู่ในเดือนธันวาคม 2024 รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคที่สี่และภาคที่ห้าก็ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปภาคละสามปี ทำให้แฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้จะลากยาวไปอย่างน้อยจนถึงปี 2031

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการประกาศชื่อของภาพยนตร์เรื่องที่สามนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้มีรายงานออกมาว่ามันอาจจะใช้ชื่อว่า Avatar: The Seed Bearer พร้อมกับเล่าเรื่องราวของชาวนาวีเผ่าเถ้าถ่าน ที่เป็นชาวนาวีที่โหดร้ายกว่าเผ่าโอมาติคายาและเผ่าเม็ตคายีนาที่เราได้เคยรู้จักกันมาแล้วในภาพยนตร์สองภาคแรก

Avatar 3 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง