HIGHLIGHT CONTENT

ด้านมืดชาวนาวี แง้มความหลากหลายที่แท้จริงในภาคต่อของ Avatar

  • 352
  • 29 พ.ย. 2023

 

 

ด้านมืดชาวนาวี แง้มความหลากหลายที่แท้จริงในภาคต่อของ Avatar

 

ใน Avatar ทั้งสองภาคที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพการต่อสู้ระหว่างชาวนาวี กับมนุษย์ผู้รุกราน ฝ่ายมนุษย์ถูกฉาบหน้าว่าเป็นวายร้าย ทางฝ่ายชาวนาวีก็ดูแสนดี แต่ในภาคที่ 3 เราจะได้เห็นอีกด้านของชาวดาวแพนโดร่าเหล่านี้

 

จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์คนสำคัญของแฟรนไชส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงความ "หลากหลายที่แท้จริง" ที่เราจะได้เห็นใน Avatar 3 ว่า...

 

"สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่จะได้โชว์ให้แฟน ๆ ได้ดูคือ ความหลากหลายของชาวนาวีเผ่าต่าง ๆ ทั้งสิ่งที่เราจะได้เห็นในหนังและสิ่งที่อยู่ในเกมครับ ผมคิดว่าผมกำลังพูดถึงความหลากหลายที่แท้จริงอยู่ มันจะไม่ใช่การที่เราพาคุณไปเจอกับเผ่าใหม่ ๆ แล้วจับพวกเขาแต่งตัวให้ต่างไปจากเดิมหรอกนะครับ ผมกำลังพูดถึงความเชื่อของพวกเขา"

 

 

เขาปิดท้ายว่า "และในหนังเรื่องต่าง ๆ เราจะได้เห็นกันครับว่า ในขณะที่มนุษย์ทุกคนไม่ได้เลวร้าย ชาวนาวีก็ไม่ได้ดีงามทุกคนเช่นกัน"

 

ข่าวคราวก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า Avatar 3 จะพาเราไปพบกับชาวนาวีเผ่าใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่แถบภูเขาไฟ พวกเขาเหล่านี้อาจจะทำให้เราได้เห็นภาพมุมใหม่ของชาวนาวี ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่า หรือครั้งนี้เราจะได้เห็นศึกกับชาวนาวีเผ่านี้กันแน่ รอชมพร้อมกันปลายปี 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง