HIGHLIGHT CONTENT

จอน แลนเดา ปฏิเสธข่าวลือชื่อหนัง Avatar 3 เผยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการพิจารณา

  • 330
  • 12 ธ.ค. 2023

จอน แลนเดา ปฏิเสธข่าวลือชื่อหนัง Avatar 3

เผยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการพิจารณา

 

 

ข่าวลือเรื่องชื่อของภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ Avatar หรือ อวตาร เป็นที่พูดถึงกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะมีการเข้าฉายของ Avatar: The Way of Water (2022) หรือ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เสียอีก โดยสำนักข่าว บีบีซี ได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์ภาคต่อสี่ภาคหลังจากนี้จะมีชื่อว่า อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ, Avatar: The Seed Bearer (2025), Avatar: The Tulkun Rider (2029) และ Avatar: The Quest for Eywa (2031)

โดยในปีเดียวกันนี้เอง ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

 

“เอางี้ ผมคงยืนยันหรือปฏิเสธไม่ได้ แต่นี่คือสิ่งที่ผมจะบอก คือชื่อเรื่องเหล่านี้อยู่ในกลุ่มที่มีการพิจารณากันอยู่ และยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกิดขึ้นในตอนนี้”

 

จนเมื่อ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เข้าฉายในช่วงปลายปี 2022 โดยใช้ชื่อเดียวกันกับที่ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อหลายปีก่อน แฟนภาพยนตร์หลายคนก็ยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกว่า ชื่อภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ที่ถูกเปิดเผยออกมาคงจะเป็นของจริงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาคที่สามอย่าง Avatar: The Seed Bearer

 

 

แต่ล่าสุด นักออกแบบงานสร้างชื่อดังของแฟรนไชส์นี้อย่าง จอน แลนเดา ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการให้สัมภาษณ์กับทาง คอมมิคบุ๊คดอทคอม

 

“ผมได้รับอนุญาตให้บอกแล้วว่านั่นจะไม่ใช่ชื่อเรื่องของ Avatar 3”

“นั่นมันคือสิ่งที่ถูกเขียนไว้บน วิกิพีเดีย เหรอ? แสดงว่าคืนนี้มันน่าจะโดนเปลี่ยน!”

 

ถือว่าเป็นการยืนยันแทบจะเป็นทางการแล้วว่า The Seed Bearer ที่เคยเป็นหนึ่งในชื่อที่อาจจะถูกนำมาใช้ใน Avatar 3 ถูกปัดตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ชื่อไหนจะถูกดันขึ้นมาใช้แทนที่ในหนึ่งภาพยนตร์ภาคต่อที่มีคนรอคอยกันมากที่สุดเรื่องนี้

Avatar 3 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง