HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในนักแสดงเอ่ยปากบอกว่า Dead Reckoning Part One เป็นหนังแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

  • 641
  • 06 ก.ค. 2023

หนึ่งในนักแสดงเอ่ยปากบอกว่า Dead Reckoning Part One

เป็นหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

 

 

แครี่ เอลเวส เป็นนักแสดงที่มีผลงานการแสดงมากมาย นับตั้งแต่ The Princess Bride (1987) หรือ นิทานเจ้าหญิงทะลุตำนาน, Robin Hood: Men in Tights (1993), Saw (2004) หรือ ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น, Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก, Days of Thunder (1990) หรือ ซิ่งสายฟ้า, Glory (1989) หรือ เกียรติภูมิชาติทหาร ไปจนถึง A Castle for Christmas (2021) แต่นักแสดงชาวอังกฤษวัย 60 ปี กลับบอกว่าเขาได้มาถึงจุดหมายใหม่ของการแสดง หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมหนึ่งเฟรนไชส์สายลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์นี้

เอลเวส เป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคนที่จะมาเข้าร่วมเฟรนไชส์ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ในภาคที่เจ็ดซึ่งมีชื่อว่า ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ ถึงแม้ว่านักแสดงอาวุโสคนนี้จะอยู่ในวงการภาพยนตร์มายาวนานกว่าสี่ทศวรรศแล้ว แต่เขาก็ยังบอกว่าผลงานของ ทอม ครูซ และ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในเรื่องของความยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เอลเวส ก็ได้อธิบายถึงความน่าตื่นเต้นของการได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขารู้สึกว่า มันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และยังได้บอกถึงความรู้สึกในการได้ร่วมงานกับ ครูซ และ แมคควอรี ที่เป็นยอดฝีมือในอาชีพของตัวเอง รวมไปถึงการที่ทั้งสองถ่ายทำฉากหนึ่งซำ้หลาย ๆ เทค เพื่อที่จะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาให้ได้

สำหรับนักแสดงบางคน มันอาจจะเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดที่จะต้องถ่ายทำฉากเดิมซํ้า ๆ แต่สำหรับ เอลเวส แล้ว เขามีความสุขที่จะทำหน้าที่ของเขาและรอคอยที่จะเห็นอะไรดี ๆ เกิดขึ้น และนอกเหนือไปจากนั้น ในฐานะแฟนภาพยนตร์ เอลเวส ถึงกับตะลึงกับความยาวของภาพยนตร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะได้เห็นเวทมนตร์จาก แมคควอรี และนักตัดต่อของเขาอย่าง เอ็ดดี้ แฮมิลตัน ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สำเร็จออกมาจนได้

 

“นี่คือสิ่งที่เราถูกจ้างมาทำ ผมรักในที่สิ่งผมทำเพื่อดำรงชีวิต ดังนั้นสำหรับผมมันก็น่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามที่พวกเขาอยากให้ผมทำ ผมก็จะทำ อาจจะเป็นการกระโดดลงจากหน้าผา หรือการแสดงสตั๊นแบบบ้าคลั่งเหมือน ทอม ครูซ นอกเหนือไปจากนั้น พวกเขาได้ใจผมไปเลย ผมตื่นเต้นแทนผู้ชมที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แบบไม่มีข้อโต้แย้งเลย ผมคิดว่ามันจะหนังลากยาวเกินไป แล้วผมก็แบบว่า ‘เดี๋ยวก่อนนะ นี่จบแล้วเหรอ?’ มันผ่านไปเร็วมาก มันยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมจริง ๆ เป็นเพราะ คริส แมคควอรี ผู้กำกับของเรา เขาเป็นอัจฉริยะ และมือตัดต่อของเราอย่าง เอ็ดดี้ แฮมิลตัน ก็ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมจริง ๆ”

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง