HIGHLIGHT CONTENT

เปิดรีวิวความตื่นเต้นจากต่างชาติ A Quiet Place: Day One ความสิ้นหวังในวันแรกที่โลกวินาศ

  • 203
  • 24 มิ.ย. 2024

 

 

เปิดรีวิวความตื่นเต้นจากต่างชาติ

A Quiet Place: Day One ความสิ้นหวังในวันแรกที่โลกวินาศ

 

หลังจากที่เราต้องผจญมฤตยูไร้เสียงมาแล้วถึง 2 ภาค สิ่งที่เฟรนไชส์ยังไม่ยอมเปิดเผยก็คือ  ยังไม่ต้องถึงขั้นถามว่ามันมาทำไม แต่พวกเอเลี่ยนเหล่านี้มันมาได้ยังไง? คำถามหลังนี้เราจะได้รู้คำตอบกันใน A Quiet Place: Day One แถมด้วยการเปิดเผยว่า มนุษย์เอาตัวรอดยังไงในวันที่ไม่มีองค์ความรู้ในการรับมือพวกมันเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ล่าสุดมีรีวิวชุดแรกที่แสดงความตื่นเต้นของชาวต่างชาติออกมา เรารวบรวมมาให้ดูข้างล่างนี้แล้ว เป็นยังไงไปดูกัน!

 

 

เจค ฮามิลตัน บอกว่าเขาชอบหนังเรื่องนี้มาก พร้อมเปรียบเทีบบว่า ถ้าพวกเอเลี่ยนในภาค 1 กับ 2 มันตัวเล็ก และเต็มไปด้วยความระทึกขวัญจากความเงียบ ใน Day One นี้ใกล้เคียงกับความเป็นหนัง Aliens เพราะมันทั้งใหญ่โต เสียงดัง และมอนสเตอร์ที่น่ากลัว แถมด้วยลูพีตา ญองอ มอบความในสลายที่แสนหนักหน่วงสู่ตัวละครของเธอ และในช็อตสุดท้ายจะทำให้ทุกคนใจสลาย

 

ราเชล เลชแมน บอกว่า A Quiet Place: Day One สามารถเป็นหนังที่เธอชอบในเฟรนไชส์นี้ได้ง่าย ๆ เลย เพราะมันมีความเป็นมนุษย์ ดิบ และเรื่องราวเกี่ยวกับความสิ้นหวังที่เกิดขึ้นเมื่อความหวังทั้งหมดสูญหาย และการที่มันเปลี่ยนไปสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างกัน เธอยังชื่นชม โจเซฟ ควินน์ ว่าเขาคือดาวเด่น และลูพีตา ญองอควรได้รับออสการ์

 

แบรนดอน เดวิส บอกว่า นี่เป็นหนังที่ยอดเยี่ยม มันไม่ได้มอบภาพโลกที่ล่มสลายนองเลือดเท่าที่เขาหวังไว้ แต่เรื่องราวของมนุษย์ทั้งน่ากลัวและงดงาม และแม้ว่าลูพีตา ญองอกับโจเซฟ ควินน์จะยอดเยี่ยม ส่วนเสริมใหม่ให้กับเรื่องราวจะดีก็ตาม แต่ยังไง แมวก็คือดาวเด่น

 

 

แอนดรูว์ เจ. ซาลาซาร์ พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า A Quiet Place: Day One น่าจะเป็นหนังที่เขาชอบที่สุดของเฟรนไชส์ การเซตติ้งของเมืองในเรื่องชวนให้ขนลุกและลุ้นจนจิกมือ แต่สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้แตกต่างออกไปก็คือ การที่ลูพีตา ญองอ และผู้กำกับ ไมเคิล ซาร์โนสกี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวการค้นหาความสงบภายใน แม้กระทั่งช่วงเวลาที่โลกวินาศก็ตาม

 

รัส มิลไฮม์ รีวิวไว้ว่า หนังเรื่องนี้เป็นส่วนเสริมที่มหัศจรรย์ของเฟรนไชส์ มันสวยงามเหลือร้าย เรื่องราวทางอารมณ์ถูกนำเสนอด้วยการแสดงทรงพลังของลูพีตา ญองอ กับโจเซฟ ควินน์ หนังเรื่องนี้ยังได้หยอดประเด็นใหม่ของเฟรนไชส์ด้วย ซึ่งมันสนุกมาก ไปดูกันในโรงภาพยนตร์ด้วยนะ!

 

ถ้าเป็นตามนี้จริง ๆ ก็หมายความว่า โทนของภาพยนตร์ภาคนี้จะแตกต่างจากภาคก่อน ๆ แน่นอน ความระทึกขวัญ และความสะเทือนหัวใจ จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร ที่สำคัญก็คือ น้องแมวจะมีชะตากรรมแบบไหน หาคำตอบได้ใน A Quiet Place: Day One กำหนดฉาย 27 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง