HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อโลกของมนุษย์และวานรเปลี่ยนขั้ว — ชมตัวอย่างแรกจาก Kingdom of the Planet of the Apes

  • 954
  • 06 พ.ย. 2023

เมื่อโลกของมนุษย์และวานรเปลี่ยนขั้ว

ชมตัวอย่างแรกจาก Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นการทางของภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes (2024) หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร กับการสานต่อเรื่องราวของพิภพวานร หลังจากการจากไปของ ซีซาร์ ในภาพยนตร์ภาคก่อนหน้า พร้อมกับการที่เหล่าวานรเริ่มสร้างชุมชนของตัวเองขึ้นมาเพื่ออยู่รอดในโลกอันแสนโหดร้าย  แต่สุดท้ายแล้วความสงบสุขดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างยาวนานเท่าไหร่นัก เมื่อมีวานรตนหนึ่งตั้งตัวเป็นใหญ่ ทำเหล่าวานรหันหน้าเข้าห้ำหั่นกันเองอีกครั้งด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน

โดย โอเว่น ทีค จะมารับเป็น คอร์เนเลียส ลูกชายของ ซีซาร์ ที่ต้องเติบโตขึ้นมาสานต่อมรดกที่พ่อของเขาทิ้งเอาไว้ในฐานะของผู้นำที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงวิธีของชุมชนวานร หลังจากที่มนุษย์ไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตที่ครองโลกใบนี้อีกต่อไป ทำให้เหล่าวานรกลายมาเป็นผู้ครอบครองโลกอันไร้กฏระเบียบและเต็มไปด้วยแห่งนี้ แต่เมื่อมีอำนาจสิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงก็คือความขัดแย้งระหว่างกลุ่มวานะ ที่จะเป็นเรื่องราวหลักในภาพยนตร์ภาคต่อนี้

 

 

ส่วน เฟรย่า อัลลัน, ปีเตอร์ เมคอน และ อีกา ดาร์วิล ก็จะเป็นนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาเข้าร่วมแฟรนไชส์ Planet of the Apes หรือ พิภพวานร ที่เปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับจาก แมตต์ รีฟส์ มาเป็น เวส บอล ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Maze Runner หรือ เมซ รันเนอร์

น่าสนใจมากเลยทีเดียวว่า ทิศทางของแฟรนไชส์ พิภพวานร จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะว่าในภาพยนตร์ภาคที่สี่นี้ถือเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตัวละครนำที่ทุกคนรู้จักกันดีมาเป็นตัวละครใหม่ และฉากหลังที่ถูกยกเครื่องใหม่เพื่อที่จะพาผู้ชมออกไปสำรวจและค้นพบอะไรที่มากกว่าเดิมในโลกแห่งนี้

Kingdom of the Planet of the Apes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+