HIGHLIGHT CONTENT

พร็อกซิมัส วานรผู้ปกครองใน Kingdom of the Planet of the Apes ไม่ใช่แค่วายร้ายดาษ ๆ

  • 734
  • 26 เม.ย. 2024

พร็อกซิมัส วานรผู้ปกครองใน Kingdom of the Planet of the Apes

ไม่ใช่แค่วายร้ายดาษ ๆ

 

 

การกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์พิภพวานร ที่คราวนี้จะพาเราข้ามไปถึง 300 ปีหลังจบภาคล่าสุด เหล่าวานรสร้างวัฒนธรรมของตัวเอง จนซีซาร์กลายเป็นเพียงตำนานเล่าขาน พวกมันสร้างชุมชนของตัวเองขึ้น แน่นอนว่าต้องมีผู้นำ หนึ่งในนั้นคือ พร็อกซิมัส ซีซาร์ ลิงชิมแปนซีที่เดินทางศึกษาเทคโนโลยีของมนุษย์ และพวกมันได้ค้นพบสิ่งที่เรียกว่า ไฟฟ้า

เวสบอล ได้อธิบายว่าจริง ๆ แล้ว พร็อกซิมัส ไม่ได้เป็นวายร้ายที่ร้ายเสียทีเดียว เขาเป็นเหมือนเล็กซ์ ลูเธอร์ในพิภพวานร ผู้กำกับอธิบายเรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ ว่า...

 

"สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับพร็อกซิมัสก็คือ เขาได้ค้นพบกระแสไฟฟ้า แม้จะด้วยความช่วยเหลือบางประการก็ตาม สำหรับพวกวานรที่ลืมเรื่องพวกนั้นไปหมดแล้ว สิ่งนี้เป็นเหมือนกับเวทมนตร์เลยล่ะครับ พวกมันจึงเริ่มทดลองสิ่งต่าง ๆ กับมัน ผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าคุณจะสามารถเรียกเขาว่าเป็นวายร้ายได้ ผมมองเขาว่าเป็นแค่คู่อริ คุณจะเข้าใจเขา แล้วก็เข้าถึงได้เขาในทางใดทางหนึ่ง นี่เป็นความน่าสนใจของตัวละครนี้ ที่เขาไม่ได้เป็นแค่ตัวละครดาษ ๆ ทั่วไป"

 

 

ความซับซ้อนในของเรื่องราวในครั้งนี้ก็คือ เราแทบจะไม่ได้เห็นมนุษย์เข้ามามีส่วนร่วมในสงครามระหว่างวานร และเราจะได้เห็นพวกมันค้นพบสิ่งต่าง ๆ สร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมา น่าสนใจทีเดียวว่าจะนำมาแฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางไหน รอชมกันได้ 9 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movie Web

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+