HIGHLIGHT CONTENT

โนอาห์ ฮีโร่คนใหม่ที่เราจะได้ความรู้จักกันใน Kingdom of the Planet of the Apes

  • 248
  • 29 เม.ย. 2024

โนอาห์ ฮีโร่คนใหม่ที่เราจะได้ความรู้จักกันใน Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

ตัวละครฮีโร่ยังคงเป็นตัวละครประเภทที่ผู้ชมจะสามารถจดจำกันได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด นับตั้งแต่ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ปรากฏตัวในแฟรนไชส์ Star Wars หรือ สตาร์ วอร์ส จนถึงตอนที่ โฟรโด แบ๊กกิ้นส์ เดินทางไปยังมอร์ดอร์ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Lord of the Rings หรือ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ทั้งสองก็ได้กลายมาเป็นสองตัวละครที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนจะเคยได้ยินชื่อมาก่อน

ความพยายามที่จะสร้างตัวละครฮีโร่ในแบบดังกล่าวขึ้นมาเพื่อเป็นผู้นำคนใหม่ของแฟรนไชส์ Planet of the Apes หรือ พิภพวานร จึงเป็นเหมือนกับความทะเยอทะยานครั้งสำคัญของผู้กำกับ เวส บอล ที่เขาพยายามจะทำกับตัวละคร โนอาห์ ใน Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร

 

 

โดยผู้กำกับชาวอเมริกันได้ออกมาเปรียบเทียบถึงตัวละครนำในภาพยนตร์ที่เขาเป็นผู้กำกับและสองตำนานฮีโร่ที่ได้พูดถึงกันไปในตอนต้น ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุด

 

“โนอาห์ เข้ากันได้กับอะไรประเภทนั้น”

“เขาเป็นตัวละครใหม่ที่เราสามารถเข้าใจในตัวเขาได้ ทั้งคุณค่าและความเคารพนับถือ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ใจดีและนิสัยดีมาก ๆ แต่เขาจำเป็นที่จะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หรือไม่อย่างน้อยก็ในช่วงต้นของหนังเรื่องนี้ ที่ความไร้เดียงสาของเขาจะทำให้เขาต้องสูญเสียบางอย่างไป”

 

อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ War for the Planet of the Apes (2017) หรือ มหาสงครามพิภพวานร เมื่อมีวานรตนหนึ่งที่มีชื่อว่า พร็อกซิมัส ซีซาร์ ขึ้นมาครองอำนาจด้วยเทคโนโลยีที่ยังหลงเหลืออยู่ของมนุษย์ในอดีต ทำให้วานรหนุ่มที่มีชื่อว่า โนอาห์ ต้องหาทางต่อต้านวายร้ายคนนี้ก่อนที่มรดกที่ ซีซาร์ ทิ้งไว้จะถูกทำลายจนหมดสิ้น

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง