HIGHLIGHT CONTENT

ชมทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Kingdom Of The Planet Of The Apes ก่อนปล่อยตัวอย่างเต็มพรุ่งนี้

  • 3,679
  • 02 พ.ย. 2023

ชมทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Kingdom Of The Planet Of The Apes

ก่อนปล่อยตัวอย่างเต็มพรุ่งนี้

 

 

ยืนยันแล้วว่าตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Kingdom of the Planet (2024) หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร กำลังจะถูกปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่เพิ่งจะมีการปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ออกมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เวส บอล จะสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าอย่าง War for the Planet of the Apes (2017) หรือ มหาสงครามพิภพวานร ภาพยนตร์ภาคปิดไตรภาคที่กำกับโดย แมตต์ รีฟส์ หลังจากที่ ซีซาร์ ตัวละครนำเรื่องของเราได้จากไปในภาคก่อน ทำให้ในภาคนี้ภาพยนตร์ตัดสินใจมาให้ความสำคัญกับ คอร์เนเลียส ลูกชายของ ซีซาร์ ในฐานะของตัวละครนำเรื่องเอง

 

 

คาดเดากันว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะทิ้งช่วงห่างจาก มหาสงครามพิภพวานร ยาวนานพอสมควร เห็นได้จากความเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมในโลก และการที่ คอร์เนเลียส เติบโตขึ้นจากภาคก่อน จนนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงและพากย์เสียงจาก เดวิน ดาลตั้น มาเป็น โอเวน ทีก

นอกเหนือไปจาก ทีก แล้ว ภาพยนตร์ าณาจักรแห่งพิภพวานร ยังจะได้นักแสดงชุดใหม่มาเสริมทีมมากมาย ยกตัวอย่างเช่น เควิน ดูแรนด์, เฟรย่า อัลลัน, วิลเลียม เอช. เมซี และ ปีเตอร์ เมคอน

Kingdom of the Planet of the Apes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+