HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกคาด Mission: Impossible 7 จะเปิดตัวทั่วโลก $250 ล้าน เกือบเท่าทุนสร้างใน 5 วันแรก!

  • 1,387
  • 13 ก.ค. 2023

 

 

สื่อนอกคาด Mission: Impossible 7

จะเปิดตัวทั่วโลก $250 ล้าน เกือบเท่าทุนสร้างใน 5 วันแรก!

 

หลังจากที่แสดงพลังดึงคนดูเข้าโรงภาพยนตร์ได้ไปแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ปีนี้ ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หนึ่งในภาพยนตร์ที่เป็นความหวังจะเข้ามากู้สถานการณ์อันแสนซบเซาของวงการภาพยนตร์

 

เว็บไซต์ Deadline รายงานการคาดการณ์รายได้เปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าสามารถที่จะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วง 5 วันแรก ถึง $250 ล้าน ซึ่งถ้าทำได้จริง ๆ นั่นหมายความว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้เข้าใกล้ทุนสร้างที่สูงถึง $290 ล้านตั้งแต่สัปดาห์แรก

 

 

แต่อย่างที่บอกว่าในตอนนี้มีปัจจัยหลายด้านเหลือเกินที่พร้อมจะเข้ามาปะทะไม่ให้มันเป็นไปตามที่เราคาดหวัง ทั้งพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ของผู้ชมในยุคนี้ที่หันไปหาบริการสตรีมมิ่งมากกว่า หรือปัจจัยด้านเศรษฐกิจที่ทำให้กำลังซื้อของผู้คนไม่มากเท่าเดิม แต่ถ้าภาพยนตร์ดีจริง ๆ เราคิดว่ากระแสปากต่อปากจะสามารถพามันไปถึงจุดที่คาดหวังเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

 

ไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง กับ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One วันนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง