HIGHLIGHT CONTENT

เราสร้างขึ้นมาร่วมกัน! ปอม เกลม็องติแย็ฟ เผยที่มาการสร้างตัวละคร ปารีส ใน Mission: Impossible 7

  • 562
  • 04 ก.ค. 2023

 

 

เราสร้างขึ้นมาร่วมกัน! ปอม เกลม็องติแย็ฟ

เผยที่มาการสร้างตัวละคร ปารีส ใน Mission: Impossible 7

 

ตัวละครที่สะดุดตาเราที่สุดในตัวอย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One คงไม่ใช่อื่น นอกจาก ปอม เกลม็องติแย็ฟ ที่พลิกบทจาก แมนทิส ผู้น่าเอ็นดู สู่ ปารีส นักฆ่าสุดคลั่งที่พร้อมปะทะกับอีธาน ฮันท์แบบไม่ยั้งมือ หลายคนอาจจะคิดว่า ตัวละครเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ แต่จริง ๆ แล้วมันตรงกันข้าม

 

ปอม ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าเบื้องหลังการสร้างตัวละคร ปารีส ขึ้นมาว่า...

 

"สิ่งที่ดึงดูดฉันให้สนใจตัวละครนี้คือ คริสโตเฟอร์ แม็คไควร์รี และ ทอม ครูซ ไม่ว่าพวกเขาจะให้ฉันเล่นบทไหน ฉันก็จะเล่นหมดเลยค่ะ เราจะหาสิ่งที่เจ๋ง ๆ ทำกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว กระบวนการมันต่างจากปกติเลย พวกเขาแค่แคสต์นักแสดงมา แล้วสร้างตัวละครจากความสามารถของนักแสดงคนนั้น หรือสร้างจากอะไรก็ตามที่นักแสดงเสนอขึ้นมา มันเป็นการสนทนาที่ต่อเนื่องเลยค่ะ แล้วเราก็สร้างมันขึ้นมาด้วยกัน

มันยอดมากเลย เพราะเรามีอิสระมาก ๆ มีหลายฉาก หลายโมเมนต์ เช่น ฉากบนรถไฟที่ช่วนมีส่วนคิด มันเป็นการด้นสดด้วย มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยเขียนอยู่ในบท ฉันก็แค่ทำมันออกมา การทำงานกับพวกเขามันอิสระมาก ๆ เลยค่ะ"

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเธอได้ร่วมสร้างอะไรออกมาบ้างในตัวละครนี้ แล้วฉากบนรถไฟที่ว่าจะเป็นฉากแบบไหน งานนี้คงต้องติดตามชมกันใน Mission: Impossible - Dead Reckoning  Part One กำหนดฉาย 11 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง