HIGHLIGHT CONTENT

ฉากนี้พี่ไม่ทำ! เผยฉากแอ็กชั่นที่ทอม ครูซปฏิเสธสุดตัวไม่ยอมทำใน Mission: Impossible 7

  • 789
  • 22 มิ.ย. 2023

 

 

ฉากนี้พี่ไม่ทำ! เผยฉากแอ็กชั่นที่ทอม ครูซ

ปฏิเสธสุดตัวไม่ยอมทำใน Mission: Impossible 7

 

ทอม ครูซ ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงฉากแอ็กชั่นผาดโผนด้วยตัวเองมาเสมอ ไม่ว่าฉากนั้นจะอันตรายขนาดไหน ทั้งการเกาะอยู่นอกตัวเครื่องบิน หรือปีนตึกที่สูงที่สุดในโลก และล่าสุดกับการขับมอเตอร์ไซค์กระโจนออกจากหน้าผา หรือเกาะรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่ มันเหมือนว่าไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้อีกแล้ว แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่

 

มีอยู่หนึ่งฉากแอ็กชันที่ทอม ครูซ ปฏิเสธสุดตัวที่จะถ่าย นั่นคือ ฉากที่เขาต้องเตะเข้ากลางลำตัวของนักแสดงหญิง โดยคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้คือ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ เธอเล่าเหตุการณ์ตอนนั้นเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ EW ว่า...

 

"ฉันบอกเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าเลยค่ะว่าให้เตะฉันที่ตรงนี้ ฉันเกร็งหน้าท้องเอาไว้แล้ว ฉันบอกเขาไปว่า 'คุณจัดมาได้เลย' เขาเอาแต่พูดว่า 'ไม่ ไม่ ไม่ ผมไม่ทำ' ฉันก็แบบ 'แต่มันจะช่วยฉันได้นะ!' ยังไงเขาก็ไม่ยอมทำค่ะ"

 

 

เรื่องความเป็นสุภาพบุรุษของทอม ครูซ เป็นสิ่งที่เลื่องลือกันมานาน แต่คราวนี้ใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หนึ่งในวายร้ายของเรื่องคือ ปารีส ที่รับบทโดย ปอม เกลม็องตีแย็ฟ ที่เธอพลิกลุกจากที่เราคุ้นเคยกัน มาเป็นความดุดันชนิดที่เอาถึงตาย รอชมกันได้เลยว่าจะเป็นอย่างไร 12 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง