HIGHLIGHT CONTENT

กองถ่าย Mission: Impossible 8 ชะงัก! หลังทางการนอร์เวย์ไม่อนุญาตให้ถ่ายทำพื้นที่ใกล้ขั้วโลกเหนือ

  • 924
  • 24 มี.ค. 2023

 

 

กองถ่าย Mission: Impossible 8 ชะงัก!

หลังทางการนอร์เวย์ไม่อนุญาตให้ถ่ายทำพื้นที่แถบขั้วโลกเหนือ

 

ความทะเยอทะยานมักมาพร้อมกับอุปสรรคที่มีชื่อว่า ความท้าทาย ล่าสุดเกิดขึ้นอีกครั้งกับเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ของทอม ครูซ อย่าง Mission: Impossible กับภาพยนตร์ภาคที่ 8 ที่ตอนนี้เจออุปสรรคใหม่กับการเดินทางไปถ่ายทำใกล้กับขั้วโลกเหนือ

 

The Guardian ได้รายงานว่า ตอนนี้การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two ต้องหยุดชะงักลงไปอีกครั้ง เพราะถูกทางการประเทศนอร์เวย์ปฏิเสธ ไม่อนุญาตให้กองถ่ายนำเฮลิคอปเตอร์กว่า 40 ลำไปลงจอดบริเวณ หมู่เกาะสวาลบาร์ด ซึ่งตั้งอยู่ตรงพื้นที่ระหว่าง ประเทศนอร์เวย์ กับ ขั้วโลกเหนือ เหตุผลก็เพื่อปกป้องความปลอดภัยของสัตว์ป่าในท้องถิ่น

 

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกชุดหนึ่งที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายตั้งแต่ Part One ที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิด รวมไปถึงความทะเยอทะยานที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ ของการถ่ายทำไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยความทุ่มเทขนาดนี้ เราตั้งตารอความยิ่งใหญ่กันได้เลย มาเริ่มต้นครึ่งแรกกันก่อนใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 13 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง