HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกคาด มีโอกาสสูงที่ Mission Impossible 7 จะเป็นภาคที่เปิดตัวรายได้แรงที่สุดในเฟรนไชส์

  • 2,092
  • 17 ก.ค. 2023

สื่อนอกคาด มีโอกาสสูงที่ Mission Impossible 7

จะเป็นภาคที่เปิดตัวรายได้แรงที่สุดในเฟรนไชส์

 

 

ถือว่าเป็นวันที่วุ่นวายพอสมควรสำหรับ Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง หลังจากที่เปิดตัวทำรายได้แรงในช่วงกลางสัปดาห์ ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ก็ต้องพบกับแรงกดดันเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์ ที่คาดว่าจะทำรายได้เพิ่มเติมอีกประมาณ $56 ล้านเหรียญ โดยหากรวมรายได้ทั้งหมดจากการฉายตลอดทั้งช่วงห้าวันแล้ว ภาพยตร์ภาคที่เจ็ดของเฟรนไชส์นี้ก็อยู่ในการคาดการณ์ตัวเลขรายได้ที่ $80 ล้านเหรียญ

 

 

โดยตัวเลขนี้จะสูงกว่าตัวเลขคาดการณ์รายได้ก่อนหน้านี้ที่อยู่ที่ $78 ล้านเหรียญ อยู่เล็กน้อย แต่ก็ยังคงตำ่กว่าตัวเลขประมาณการครั้งแรกก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ซึ่งอยู่ที่ $90 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม หากรายได้ออกมาตามตัวเลขดังกล่าวจริง ก็จะเป็นการเปิดเข้าฉายในระยะเวลาห้าวันที่ทำรายได้สูงที่สุดในเฟรนไชส์ เหนือกว่า Mission: Impossible 2 (2000) หรือ ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2 ที่ทำรายได้ในช่วงเปิดตัวไป $78 ล้านเหรียญ แต่ก็ยังคงไม่สามารถล้มสถิติรายได้ในการฉายในช่วงสามวันแรกสูงที่สุดของ Mission: Impossible - Fallout (2018) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ ที่ทำรายได้ $61 ล้านเหรียญ ลงไปได้ และรายได้รวมทั่วโลกกว่า $800 ล้านเหรียญ ในภารกิจครั้งก่อนหน้าของ ทอม ครูซ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ต้องพยายามที่จะก้าวข้ามผ่านไปให้ได้

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง