HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพสิบสามใบปิดตัวละครครบชุดจาก Mission: Impossible — Dead Reckoning Part 1

  • 1,047
  • 20 มิ.ย. 2023

เปิดภาพสิบสามใบปิดตัวละครครบชุดจาก

Mission: Impossible — Dead Reckoning Part 1

 

 

เหลือเวลากันอีกไม่นานแล้ว ก่อนที่เราจะได้รับชม Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ภาพยนตร์แอคชั่มฟอร์มยักษ์ที่จะมาเติมความร้อนแรงให้กับบ็อกซ์ออฟฟิศในช่วงกลางปีนี้ และทางพาราเมาต์พิกเจอร์สก็ได้ปล่อยใบปิดถึงสิบสามใบซึ่งเป็นของแต่ละตัวละครที่ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่

 

ทอม ครูซ ในบทบาทของ อีธาน ฮันต์

 

ไซม่อน เพ็กก์ ในบทบาทของ เบนจี้

 

เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ ในบทบาทของ เกรซ

 

วาเนสซ่า เคอร์บี้ ในบทบาทของ ไวท์ วิโดว์

 

วิงก์ แรมส์ ในบทบาทของ ลูเธอร์

 

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ในบทบาทของ อิลซ่า

 

อีไซ โมราเลส ในบทบาทของ แกเบรียล

 

ปอม เกลม็องตีแย็ฟ ในบทบาทของ ปารีส

 

แครี่ เอลเวส ในบทบาทของ เดอร์ลิงเกอร์

 

เกร็ก ทาร์ซาน เดวิส ในบทบาทของ เดกาส

 

เชีย วิคแฮม ในบทบาทของ เจสเปอร์ บริกส์

 

เฮนรี่ เซอร์นี่ ในบทบาทของ ยูจีน คิททริดจ์

 

มารีลา การ์ริกา ในบทบาทของ มารี

 

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เป็นภาคต่อของ Mission: Impossible - Fallout (2018)   หรือ มิ  ชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ โดยจะยังคงเป็นเรื่องราวของ อีธาน ฮันท์ และทีมของเขา ที่จะต้องออกไปเผชิญหน้ากับภารกิจที่อันตรายกว่าที่เคยผ่านมา โดยพวกเขาและเธอต้องติดตามอาวุธชิ้นใหม่ที่จะกลายมาเป็นอันตรายกับมนุษยชาติ และด้วยชะตาของโลกที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย อีธาน และทีมของเขาจะต้องออกเดินทางไปทั่วโลก และในระหว่างภารกิจ อีธาน ก็จะได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าภารกิจของเขา แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นชีวิตของคนที่เขารักก็ตาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยคริสโตเฟอร์ แมคควอรี ที่ยังทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับ เอริก เจนเดรเซ่น โดย แมคควอรี ยังออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ร่วมกับ ทอม ครูซ และจะได้ เดวิด เอลลิสัน, ดาน่า โกลด์เบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, ทอมมี่ กรอมลีย์, คริส บร็อค และ ซูซาน อี. โนวิค ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง