HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซ พร้อมลุยภารกิจท้านรกอีกครั้งในตัวอย่างใหม่ของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

  • 2,484
  • 22 พฤษภาคม 2023

ทอม ครูซ พร้อมลุยภารกิจท้านรกอีกครั้งในตัวอย่างใหม่ของ

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

 

 

หนึ่งในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูร้อนนี้กำลังกรุยทางมาสู่จอเงินแล้ว หลังจากที่ทาง พาราเมาต์พิกเจอส์ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ภาคต่อเรื่องราวของ อีธาน ​ฮันท์ ที่หลายคนรอคอย ที่จะต้องออกไปทำภารกิจซึ่งจะเป็นการปูทางไปสู่จุดสิ้นสุดเรื่องราวของเขา อย่างที่มันได้มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ภาพยนตร์ภาคนี้และภาคต่อของมันจะเป็นการสั่งลาตัวละครที่ ครูซ สวมบทบาทมากว่าสองทศวรรษ และจะไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไปในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ เพราะว่านักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จะต้องเสี่ยงชีวิตร่วมกัน เพื่อที่จะช่วยโลกใบนี้เอาไว้ให้ได้

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, วิงก์ แรมส์ และ ไซมอน เพ็ก จะกลับมาสวมบทบาทเดิมจากภาคก่อน ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ ครูซ เช่นเดียวกันกับทีมนี้เติบโตขึ้นไปตามเวลา อลันนา มิตโซโพลิส หรือ เดอะ ไวท์ วิโดว์ ที่รับบทโดย วาเนสซ่า เคอร์บี้ ก็จะกลับมาด้วยเช่นนี้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะความสำคัญของเรื่องราวบทสุดท้ายของ อีธาน ฮันท์ ในฐานะหัวหน้าของกลุ่มจารชนสุดอันตราย มันจึงสมเหตุสมผลที่หนึ่งในเพื่อนทีสำคัญมากที่สุดคนหนึ่งของเขาที่ยังไม่ถูกสังหารไป จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในการเดินทางครั้งสุดท้ายนี้

แม้ว่าเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา อันตรายที่ ฮันท์ และทีมของเขาต้องเผชิญก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว หลังจากที่ อีไซ โมราเลส ได้ถูกเลือกเข้ามารับบทวายร้ายหลักของเรื่องราวในครั้งนี้ โดยเขาจะร่วมทีมกับศัตรูตัวฉกาจที่รับบทโดย เชีย วิคแฮม และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ ที่ตัวละครของเธอจะเป็นมือสังหารที่มีฝีมือไม่ด้อยไปกว่า ฮันท์ แต่อย่างใด

โดยในครั้งนี้ตำนานนักแสดงบู๊อย่าง ทอม ครูซ จะผลักดันขีดจำกันของตัวเองไปอีกขั้น เพราะว่าเขาจะขับรถจักรยานยนต์กระโดดลงจากผาด้วยตัวเองในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกเหนือไปจากนั้น หนึ่งในสิ่งที่นักแสดงวัย 60 ปี ปรึกษากับผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ระหว่างการวางแผนการส้ราง มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง คือความเป็นไปได้ที่จะใช้รถไฟจริง ๆ ในการแสดงฉากแอคชั่น ซึ่งจะทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในการแสดงสตั๊นในยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง