HIGHLIGHT CONTENT

แอนดี้ เซอร์คิส กลับมาใน Kingdom of the Planet of the Apes แต่คำถามคือกับบทบาทไหนกันแน่?

  • 474
  • 08 มี.ค. 2024

แอนดี้ เซอร์คิส กลับมาใน Kingdom of the Planet of the Apes

แต่คำถามคือกับบทบาทไหนกันแน่?

 

 

โอเวน ทีก นักแสดงนำคนใหม่จากแฟรนไชส์ Planet of the Apes หรือ พิภพวานร ได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่ แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงผู้รับบทเป็น ซีซาร์ ในไตรภาค พิภพวานร ภาครีบู๊ทที่เข้าฉายในช่วง 2011 ถึงปี 2017 ได้ส่งต่อมาให้เขา ผู้ที่ซึ่งเป็นคนที่จะมารับบทเป็น โนอาห์ ตัวเอกวาครคนใหม่ที่จะปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร

ในการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง เกมส์เรดาร์พลัส นักแสดงชาวอเมริกันเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เซอร์คิส หลายครั้งผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก่อนที่จะมีการเริ่มถ่ายทำ อาณาจักรแห่งพิภพวานร และคำแนะนำจากนักแสดงวัย 59 ปี ก็ช่วยให้นักแสดงวัย 25 ปี เข้าถึงบทบาท โนอาห์ ได้ดีขึ้นมาก

 

“เริ่มต้นแบบนี้ก็เลยนะ ผมพูดคุยกับ แอนดี้ ผ่าน ซูม ยาวกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่อพาร์ทเม้นท์ของผม”

“และหลังจากนั้น ก็กลายมาเป็นว่าเขาได้พูดคุยกับนักแสดงที่เหลือทุกคนเลยผ่าน ซูม ใน ‘โรงเรียนวานร’ ที่ซึ่งเขาจะพุดคุยกับเราทุกคน เขาน่ารักและใจกว้างมากจริง ๆ เขาเป็นคนที่ผมชื่นชมมาตั้งแต่ตอนที่อายุหกขวบ”

 

 

“เขาส่งต่อคบเพลิงมาให้กับผม”

“แอนดี้ ช่วยให้ผมรู้สึกดีกับการทำสิ่งนี้ เพราะว่าเขาได้ทำมันมาเป็นระยะเวลานาน หนึ่งในสิ่งที่เขาพูดก็คือ ‘มันก็เป็นแค่การแสดง เขาถึงมันในแบบเดียวกันกับที่คุณจะทำกับอย่างอื่น นี่มันไม่ต่างอะไรกันเลย คุณสวมชุดเป็นวานรตัวนี้ แต่คุณยังทำงานอย่างอื่นที่คุณทำเป็นปกติ’ นั่นเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้ยิน”

 

 

นักแสดงหนุ่มจาก It (2017) หรือ อิท โผล่จากนรก และ It Chapter Two (2019) หรือ อิท โผล่จากนรก 2 ก็ยังได้พูดถึงความกดดันที่เขาได้รับจากการแสดงในบทบาทนี้

 

“มันน่ากลัวมาก”

“แต่มันก็รู้สึกมหัศจรรย์ด้วย มันเป็นอะไรที่เหนือจริงไปหมดเลย ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้นำแสดงในแฟรนไชส์ที่ แอนดี้ เซอร์คิส นำแสดง มันเป็นอะไรที่น่าตลกดีเหมือนกัน เพราะว่าหนึ่งในเหตุผลที่ผมกลายมาเป็นนักแสดงก็เพราะว่า ผมเห็น แอนดี้ เซอร์คิส แสดงเป็น คอง ในตอนที่ยังเป็นเด็ก”

“แน่นอนว่ามันมีแรงกดดันเยอะแน่นอน โชคยังดีที่ผมไม่ได้คิดถึงมันระหว่างที่เรากำลังถ่ายทำกัน แต่ในตอนนี้ผมรู้สึกถึงมันแล้ว ผมหวังว่าเขาจะชอบมัน ผมหวังว่าเขาจะรู้สึกว่าเราทำงานออกมาได้ดี”

 

อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเป็นเรื่องราวหลังจากผ่านพ้นยุคของ ซีซาร์ ไปแล้วหลายร้อยปี เมื่อมนุษย์ไม่ได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ครองโลก และได้มีกลุ่มวานรซึ่งมีผู้นำคนใหม่ที่พยายามจะนำเอาเทคโนโลยีของมนุษย์มาใช้เพื่อความยิ่งใหญ่ของตัวเอง โดยจะเป็นฉากหลังใหม่ที่ไม่ได้มีตัวละครจากภาพยนตร์ไตรภาคก่อนหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องโดยตรง

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+