HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนชมนาทีระทึกเบื้องหลัง Mission Impossible 7 ที่ ทอม ครูซ ต้องช่วยเหลือตากล้องที่พลาดท่าระหว่างถ่ายทำ

  • 3,430
  • 29 มิ.ย. 2023

ย้อนชมนาทีระทึกเบื้องหลัง Mission Impossible 7

ที่ ทอม ครูซ ต้องช่วยเหลือตากล้องที่พลาดท่าระหว่างถ่ายทำ

 

 

ทอม ครูซ ขึ้นชื่อกับการแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เน้นการแสดงด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากเราจะได้เห็นข่าวคราวที่เขามักจะเจออุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำ อาทิ ในภาพยนตร์ Mission: Impossible 6 ที่เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าระหว่างถ่ายทำฉากกระโดดข้ามตึกจนทำให้กองถ่ายภาพยนตร์ต้องหยุดชะงักไป นั่นทำให้ในการถ่ายทำทุกฉากต้องอาศัยสติและความเชี่ยวชาญอย่างมาก

ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ตอนนี้ก็ได้มีภาพเบื้องหลังออกมา เป็นภาพการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นฉากใหญ่ เป็นฉากที่เกิดขึ้นบนรถไฟที่กำลังแล่นอยู่ ในภาพเราจะได้เห็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างเสี่ยง ทีมงานก็มีระบบและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา แต่ก็ไม่วายมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ จากภาพเราจะได้เห็น ทอม ครูซ คว้าตัวของทีมงานที่ทำหน้าที่ถือกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เอาไว้ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ต้องขอบคุณมาตรฐานของระบบรักษาความปลอดภัยในกองถ่ายที่ยอดเยี่ยมและไหวพริบของ ทอม ครูซ ที่ให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่กลายมาเป็นโศกนาฏกรรมขึ้นมา

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นฉากใหญ่กันอีกอย่างแน่นอน หลังจากที่คราวนี้แล้ว ทอม ครูซ ก็โชว์ลีลาเกาะเครื่องบินกลางอากาศให้ดูกันไปแล้ว ในภาคที่ 7 นี้เองก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นบนรถไฟที่กำลังแล่นอยู่ หรือจะเป็นฉากที่ ทอม ครูซ ห้อยโหนเกาะเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังบินอยู่กลางอากาศ โดยทั้งหมดเขาถ่ายทำด้วยตัวเอง คงมารอลุ้นดูกันต่อไปว่าจะการบู๊เสี่ยงตายในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง