HIGHLIGHT CONTENT

โหดไปไหน! ทอม ครูซ ต้องฝึกซ้อมกว่าหมื่นครั้ง เพื่อฉากเดียวใน Mission: Impossible 7

  • 2,004
  • 29 มิ.ย. 2023

โหดไปไหน! ทอม ครูซ ต้องฝึกซ้อมกว่าหมื่นครั้ง

เพื่อฉากเดียวใน Mission: Impossible 7

 

 

พาราเมาท์ ได้เผยแพร่เบื้องหลังฉากสุดอันตรายของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ซึ่งฉากนี้ทอม ครูซ ผู้รับบทยอดจารชน อีธาน ฮันท์ ทุ่มเทความสามารถแบบสุดตัว โดยสิ่งที่เขาต้องฝึกฝนตลอดทั้งปีคือ การกระโดดจากมอเตอร์ไซค์กว่า 13,000 ครั้ง ฝึกกระโดดร่มจากที่สูงมากกว่า 500 ครั้งก่อนที่จะมีการถ่ายทำจริง

แม้จะฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีแต่พอถึงเวลาถ่ายจริง ทอม ครูซ ต้องใช้เวลาถ่ายฉากนี้ใหม่ถึง 6 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่อีธาน ฮันท์ ต้องซิ่งทะยานมอเตอร์ไซค์ไปที่หน้าผา ก่อนจะกระโดดออกมากลางอากาศแล้วร่อนลงด้วยร่มชูชีพ

 

 

ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของทอม ครูซ ซึ่งเขาได้เผยว่า

 

"นี่เป็นสิ่งที่อันตรายที่สุดที่ผมพยายามทำ มันมาไกลมาก พวกเราทำงานเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว ผมอยากทำแบบนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา”

 

ทั้งนี้ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ จะแบ่งออกเป็นสองตอน โดยตอนที่หนึ่งได้เสร็จสิ้นกระบวนการหลังการถ่ายทำทุกอย่างจนพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ในขณะเดียวกันที่ก็มีการถ่ายทำในภาคที่ 8 อย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ในตอนที่หนึ่งมีกำหนดฉายในปี 2022 แต่ก็ต้องพบปัญหาความล่าช้า อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็คงจะสบายใจได้แล้วที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นี้จะเข้าฉายในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้แล้ว

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง