HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตโปรเจ็กต์ หนัง ทอม ครูซ ร่วมกับ SpaceX เพื่อออกไปถ่ายทำในอวกาศ

  • 566
  • 12 ก.ค. 2023

 

 

อัปเดตโปรเจ็กต์ หนัง ทอม ครูซ ร่วมกับ SpaceX

เพื่อออกไปถ่ายทำในอวกาศ

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อนในเดือนพฤษภาคม ได้มีการประกาศเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่ทอม ครูซ จะร่วมกับผู้กำกับ Doug Liman พร้อมการผนึกกำลังกับ SpaceX เพื่อทำการถ่ายทำภาพยนตร์บน the International Space Station 

 

ซึ่งจริง ๆ แล้วได้มีการวางแผนว่าจะเริ่มกันในเดือนตุลาคม 2021 แต่มันก็ถูกเลื่อนออกไป เพื่อเปิดทางให้รัสเซียได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Challenge ที่จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกที่นักแสดงอาชีพถ่ายทำในอวกาศ

 

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ไม่ได้ยินข่าวคราวความคืบหน้าอีกเลย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวของ Variety ได้ไปถาม ทอม ครูซ ในงานรอบปฐมทัศน์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ที่นิวยอร์ก ว่า...

 

"ผมยังไม่รู้เลยครับ เรากำลังทำงานกันอย่างขยันขันแข็งเลย และเราจะดูกันว่าเราจะไปทางไหนได้บ้าง"

 

แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าอะไรที่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจน แต่คำตอบนี้ก็พอจะบอกได้ว่ามันยังไม่ล่มลงไป คงต้องมารอดูกันว่า เราจะได้เห็นกันเมื่อไร แล้วทอม ครูซ จะไปเสี่ยงอะไรในอวกาศหรือไม่? 

แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ตอนนี้ไปดูเรื่องนี้กันก่อนกับ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง