HIGHLIGHT CONTENT

อย่าเพิ่งลุก!! Avatar Re-Release มีฉากต่อท้ายหลังจบ เผยเนื้อหาใน Avatar 2

  • 7,895
  • 29 ก.ย. 2022

 

อย่าเพิ่งลุก!! Avatar Re-Release

มีฉากต่อท้ายหลังจบ เผยเนื้อหาใน Avatar 2

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการนำกลับมาฉายอีกครั้งที่ไม่มีการทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อยสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar Re-Release ที่ถึงแม้จะห่างหายจากจอยักษ์ไปนานสิบกว่าปี แต่ครั้งนี้ก็ได้กลับมาฉายใหม่อีกครั้งพร้อมการรีมาสเตอร์และ 4K HDR แถมยังมีฉากต่อท้ายหลังจบเนื้อเรื่องเผยให้เห็นถึงฉากบางส่วนใน Avatar 2 อีกด้วย

ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าการนำ Avatar Re-Release มาฉายนั้น จะมีฉาก end credits ถึงสามฉากที่เกี่ยวข้องกับ Avatar: The Way of Water งานนี้บอกได้เลยว่าเป็นการนำกลับมาฉายที่คุ้มค่าต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

 

โดยภาพยนตร์ Avatar ทั้งภาคหนึ่งและภาคที่สองนั้นจะได้ผู้กำกับคนเดียวกันมากุมบังเหียน นั่นคือ เจมส์ คาเมรอน แถมยังได้นักแสดงคนเดิม อาทิเช่น แซม เวิร์ธธิงตัน ในบทบาท เจค ซัลลี่ และ โซอี้ ซาลดาน่า ในบทบาท เนติรี ซึ่งในภาคสองนี้มีการเปิดเผยออกมาว่าทั้งสองคนนั้นได้อาศัยอยู่ร่วมกันใน Pandora พร้อมกับลูกๆห้าคนอีกด้วย แถมยังรับเด็กมนุษย์มาเลี้ยงด้วยอีกหนึ่ง แต่ทว่าความสงบสุขของครอบครัวนั้นก็ดันถูกรบกวนเมื่อพวกเขาถูกบังคับให้ออกไปจากพื้นที่ที่อยู่อาศัยของพวกเขา แล้วพวกเขาจะทำเช่นไรต่อไป ต้องติดตามต่อกันใน Avatar: The Way of Water

สำหรับฉากทั้งสามฉากที่เป็น end credits นั้น ได้บอกเล่าเรื่องราวบางส่วนของ Avatar: The Way of Water ซึ่งหนึ่งในสามฉากนั้นได้เผยให้เห็นถึงลูกๆของคู่พระนางที่กำลังว่ายน้ำเล่นกันอยู่นั่นเอง เป็นการบ่งบอกถึงการที่คู่พระนางแห่ง Avatar นั้นมีลูกๆด้วยกันแล้วในภาคที่สองนี้เอง

สำหรับแฟนๆภาพยนตร์หากอยากที่จะดูฉากต่อท้ายหลังจบที่จะเชื่อมเรื่องราวทั้งภาคหนึ่งและภาคสองแล้วนั้น สามารถรับ Avatar Re-Release ได้แล้ววันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-rerelease-post-credits-way-water-footage-scenes/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง