HIGHLIGHT CONTENT

เดนเซล วอร์ชิงตัน ประกบคู่ ดาโคต้า แฟนนิ่ง อีกครั้งใน The Equalizer 3 หลังจากผ่านไปเกือบสองทศวรรษ

  • 1,336
  • 12 ก.ย. 2023

เดนเซล วอร์ชิงตัน ประกบคู่ ดาโคต้า แฟนนิ่ง อีกครั้งใน The Equalizer 3

หลังจากผ่านไปเกือบสองทศวรรษ

 

 

การเลือกและการกลับมาร่วมงานกับดาโคต้า แฟนนิ่งอีกครั้ง

 

ในตอนที่แม็คคอลเริ่มต่อสู้กับพวกมาเฟีย เขาก็ขอความช่วยเหลือจากซีไอเอ ด้วยการโทรหานักวิเคราะห์สาวคนหนึ่งที่ไม่เคยพบเขามาก่อน เอ็มม่า เจ้าหน้าที่สาว รับบทโดยดาโคต้า แฟนนิ่ง ซึ่งนี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เธอได้ร่วมงานกับวอชิงตตัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอเคยร่วมงานกับเขามาแล้วในฐานะนักแสดงเด็กใน Man on Fire นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ก็ติดต่อกันเรื่อยมา “ฉันรู้จักเดนเซลมานานแล้วค่ะ” เธอกล่าว “ลูกสาวคนหนึ่งของเขาเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของฉัน ฉันก็เลยรู้ตลอดเลยว่าเขาทำงานอะไรอยู่บ้าง”

ในกองถ่าย ทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นถึงการมีความสัมพันธ์กันอย่างยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ “เดนเซลปกป้องดาโคต้ามากๆ ครับ” แบล็คกล่าว “ในกองถ่าย คุณจะได้เห็นพวกเขาคุยหัวเราะและกระซิบกระซาบกัน การได้เห็นพวกเขาแสดงคู่กันเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจเพราะพวกเขามีสไตล์การแสดงที่เป็นธรรมชาติมากๆ ตัวเธอเองก็เก่งมากๆ อยู่แล้ว และการได้เห็นเธอแสดงประกบนักแสดงอัจฉริยะคนนี้ก็ช่วยยกระดับเกมของทุกคนขึ้นมา ทุกฉากที่พวกเขาแสดงด้วยกันเป็นอะไรที่ตรงไปตรงมาเหลือเกิน ทั้งเพลิดเพลินและตรงไปตรงมาครับ”

 

 

วอชิงตันกล่าวว่า แฟนนิ่งมีพรสวรรค์ ทักษะและการเตรียมตัวแบบผู้ใหญ่ในตอนที่เธออายุได้เก้าขวบ และตอนนี้เมื่อเธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว พรสวรรค์ของเธอก็เบ่งบานเต็มที่ “เธอรู้ว่าจะแสดงยังไง” เขาเล่า “ตอนนี้ เธอเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเห็นได้ชัดว่าเธอมีพรสวรรค์เป็นเยี่ยม เธอไร้ขีดจำกัดจริงๆ ครับ”

“การให้ดาโคต้าและเดนเซลมาแสดงร่วมกันอีกครั้งเป็นเรื่องพิเศษสุดที่ได้เห็นครับ” ฟูควากล่าว “ดาโคต้าแสดงมาตั้งแต่ห้าขวบ และเธอก็เป็นมือโปรเลย เธอแสดงได้เป๊ะทุกครั้ง พอผมแนะนำอะไรเธอซักอย่างหนึ่ง เธอก็จะเข้ามาแล้วก็ ตู้ม เธอเป็นเหมือนซามูไรเลยครับ”

 

 

ระหว่างที่เขาพักฟื้นจากบาดแผลจากกระสุนปืนที่อาจทำให้เขาปฏิบัติการไม่ได้เหมือนเดิม แม็คคอลก็โทรหาหน่วยงานซีไอเอ ที่ซึ่งเขาได้ติดต่อเอ็มม่า ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานที่หน่วยงานดังกล่าว “เธอมีสัญชาตญาณยอดเยี่ยมและมีสัญชาตญาณเฉียบคมในการเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ดังนั้น เธอก็เลยรู้สึกคุ้นเคยกับแม็คคอลแต่ก็ชี้ชัดลงไปไม่ได้” แฟนนิ่งอธิบาย “ในฐานะคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานกับซีไอเอ เธอก็คว้าโอกาสในการไต่ระดับสูงขึ้นไปเอาไว้ เธอเป็นคนทะเยอทะยาน มีแรงขับเคลื่อนและที่เธอฉกฉวยโอกาสนี้ไว้ก็ไม่เพียงแต่เพื่อเลื่อนตำแหน่งเท่านั้นแต่ยังเพื่อช่วยเหลือผู้คนด้วย และยิ่งภารกิจใหญ่โตขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งตระหนักได้ว่าเดิมพันสูงแค่ไหน และความคิดเธอก็แล่นปรู๊ดปร๊าดเพื่อปะติดปะต่อชิ้นส่วนต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ความช่วยเหลือของแม็คคอลน่ะค่ะ”

ความสัมพันธ์ระหว่างแม็คคอลและเอ็มมาอยู่ภายใต้ความคลุมเครือของการพูดคุยทางโทรศัพท์ด้วยรหัสลับและข้อความลึกลับ “เราคุยกันบ่อยๆ เกี่ยวกับเกมแมวจับหนูระหว่างเอ็มม่าและแม็คคอล และการที่พวกเขาเหมือนจะท้าทายกันและกันน่ะค่ะ” แฟนนิ่งกล่าว “แม็คคอลใช้ชีวิตในโลกใบนี้พร้อมกับปริศนามากมาย และเอ็มม่าก็พยายามล้วงลึกลงไปให้เจอว่าเขาเป็นใคร ทำไมเขาถึงอยู่ตรงนั้น เขามีเบอร์เธอได้ยังไงและพวกเขาเกี่ยวข้องกันยังไงน่ะค่ะ”

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง