HIGHLIGHT CONTENT

The Equalizer 3 บู๊เดือดต่อเนื่อง เดินหน้าสู่ตัวเลขรายได้ $100 ล้านเหรียญทั่วโลก

  • 2,408
  • 11 ก.ย. 2023

The Equalizer 3 บู๊เดือดต่อเนื่อง เดินหน้าสู่ตัวเลขรายได้ $100 ล้านเหรียญทั่วโลก

 

 

ภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ได้เดินหน้าตัวเลขรายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะเข้าฉายในช่วงที่มีการประท้วงหยุดงานของคนในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด จนนักแสดงนำอย่าง เดนเซล วอร์ชิงตัน ไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ โดยในช่วงของสัปดาห์เปิดตัวสี่วันแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ไปกว่า $42 ล้านเหรียญ

 

 

โดยในสัปดาห์แรกหลังจากการเข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $60 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของเฟรนไชส์อีกด้วย ส่วนในตอนนี้การกลับมาเป็นครั้งสุดท้ายของ โรเบิร์ต แม็คคอล ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้ว $61 ล้านเหรียญ รวมกับอีก $45 ล้านเหรียญจากตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรายได้ทั้งหมดออกมาอยู่ที่ $107 ล้านเหรียญในช่วงการเข้าฉายสิบวัน และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้ทั้งในอเมริกาเหนือและรายได้รวมทั่วโลกเป็นสถิติใหม่ของเฟรนไชส์

 

 

หากเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ภาคอื่น ๆ ในเฟรนไชส์แล้ว The Equalizer (2012) หรือ มัจจุราชไร้เงา ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งหมด $192 ล้านเหรียญ ส่วน The Equalizer 2 (2018) หรือ มัจจุราชไร้เงา 2 ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งหมด $191 ล้านเหรียญ  โดยทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลงานของผู้กำกับ อองตวน ฟูควา ที่เคยส่งให้ เดนเซล วอร์ชิงตัน ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วในภาพยนตร์ Training Day (2001) หรือ ตำรวจระห่ำ...คดไม่เป็น

 

 

มัจจุราชไร้เงา 3 เปิดตัวมาด้วยคะแนนรีวิวบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ดีสุดของเฟรนไชส์ที่ 74 เปอร์เซ็นต์ โดย วอร์ชิงตัน จะหวนกลับมาประกบคู่กับ ดาโกต้า แฟนนิ่ง นักแสดงสาวที่ร่วมงานกับเขามาแล้วใน Man on Fire (2004) หรือ คนจริงเผาแค้น ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมส่งท้ายบทบาทนี้ของเขาก็ได้แก่ เดวิด เด็นแมน, ซอนย่า แอมมาร์ และ เรโม่ กิโรเน่

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง