HIGHLIGHT CONTENT

The Equalizer 3 เดินหน้าต่อเนื่อง เป็นไปได้ไหมกับการขึ้นสู่อันดับหนึ่งของเฟรนไชส์?

  • 1,709
  • 18 ก.ย. 2023

The Equalizer 3 เดินหน้าต่อเนื่อง

เป็นไปได้ไหมกับการขึ้นสู่อันดับหนึ่งของเฟรนไชส์?

 

 

รายได้ของภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย ยังคงตามหลังรุ่นพี่สองภาคก่อนหน้าในเฟรนไชส์อยู่เล็กน้อย หลังจากที่เพิ่งจะทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือไปอีกประมาณ $7.2 ล้านเหรียญ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมกับรายได้อีกประมาณ $8.3 ล้านเหรียญ ในตลาดอื่นทั่วโลก ทำรายได้ตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ $132 ล้านเหรียญ

โดย มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย ทำรายได้รวมในอเมริกาเหนือยังไม่ผ่านหลัก $75 ล้านเหรียญ อีกทั้งรายได้รวมทั่วโลกก็ยังไม่ผ่านหลัก $60 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังเเปิดตัวด้วยตัวเลขรวมทั่วโลกกว่า $60 ล้านเหรียญเมื่อประมาณสามสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็เป็นตัวเลขสถิตใหม่ของเฟรนไชส์ในอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขรายได้ช่วงสุดสัปดาห์ประมาณ $42 ล้านเหรียญ ตลอดโปรแกรมการเข้าฉายในช่วงของวันหยุดยาว

 

 

หากเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ในเฟรนไชส์แล้ว การกลับมาเป็นครั้งสุดท้ายในบทบาทนี้ของ เดนเซล วอร์ชิงตัน ยังคงตามหลังภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง The Equalizer (2014) หรือ มัจจุราชไร้เงา ที่รายได้ในทั่วโลกไปทั้งหมด $192 ล้านเหรียญ และ  The Equalizer 2 (2018) หรือ มัจจุราชไร้เงา 2 รายได้ในทั่วโลกไปทั้งหมด $191 ล้านเหรียญ แต่มันก็ยังมีโอกาสที่จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดของเฟรนไชส์ หลังจากที่มันได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนหน้านี้ทั้งสองภาค อีกทั้งยังไม่ถึงกำหนดเข้าฉายในอีกหลายประเทศทั่วโลกในตอนนี้

 

 

ไตรภาคของนักฆ่าจับเวลาตายเป็นผลงานของผู้กำกับ อองตวน ฟูควา ที่เคยร่วมงานกับ เดนเซล วอร์ชิงตัน มาแล้ว ในภาพยนตร์ที่ทำให้เขาชนะรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงเป็นครั้งที่สองอย่าง Training Day (2001) หรือ ตำรวจระห่ำ...คดไม่เป็น โดย มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง วอร์ชิงตัน และ ดาโกต้า แฟนนิ่ง หลังจากที่ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ Man on Fire (2004) หรือ คนจริงเผาแค้น

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง