HIGHLIGHT CONTENT

The Equalizer 3 เดินหน้าสู่ $150 ล้านเหรียญ ยังพอมีความหวังแซงที่จะหน้ารุ่นพี่สองภาคแรก

  • 659
  • 25 ก.ย. 2023

The Equalizer 3 เดินหน้าสู่ $150 ล้านเหรียญ

ยังพอมีความหวังแซงที่จะหน้ารุ่นพี่สองภาคแรก

 

 

ยังคงเดินหน้าแรงต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือน โดนภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไป $4.7 ล้านเหรียญ และจากตลาดอื่นทั่วโลกกว่า 50 ประเทศอีกประมาณ $5.4 ล้านเหรียญ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้วทั้งหมดประมาณ $80 ล้านเหรียญ และจากตลาดอื่นอีกประมาณ $67 ล้านเหรียญ ทำให้ตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ $148 ล้านเหรียญ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า มันจะสามารถทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์สองภาคก่อนหน้านี้ที่ทำรายได้ไป $192 ล้านเหรียญ และ $191 ล้านเหรียญ ได้หรือไม่

 

 

ภาพยนตร์ทุกภาคในแฟรนไชส์นี้เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ อองตวน ฟูควา และนักแสดงรางวัลออสการ์ เดนเซล วอร์ชิงตัน ในฐานะของ โรเบิร์ต แม็คคอล อดีตนาวิกโยธินสหรัฐที่ผันตัวมาเป็นศาลเตี้ย โดย ฟูควา ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาคิดว่าภาพยนตร์ภาคนี้จะไปภาคสุดท้ายในแฟรนไชส์ หลังจากที่มันประสบความสำเร็จในการนำเสนอ วอร์ชิงตัน ในฐานะของนักแสดงแอคชั่นรุ่นเก๋าในแบบเดียวกันกับที่แฟรนไชส์ Taken หรือ รู้ไม่รู้จักตาย สร้างชื่อให้กับ เลียม นีสัน ในช่วงท้ายของยุค 2000s

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย เป็นภาพยนตร์ภาคที่ได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์ อีกทั้งมันจะเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ วอร์ชิงตัน และนักแสดงจากภาพยนตร์ Man on Fire (2004) หรือ คนจริงเผาแค้น อย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง ซึ่งจะมาร่วมทีมกับนักแสดงอย่าง เดวิด เด็นแมน, ซอนย่า แอมมาร์ และ เรโม่ กิโรเน่

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง