HIGHLIGHT CONTENT

ต้อนรับเดือนแห่งความสยองขวัญไปกับตัวอย่างเชือดโหดฉบับเต็มของ Thanksgiving

  • 589
  • 05 ต.ค. 2023

ต้อนรับเดือนแห่งความสยองขวัญ

ไปกับตัวอย่างเชือดโหดฉบับเต็มของ Thanksgiving

 

 

ผู้กำกับ อีไล รอธ พร้อมเสิร์ฟความโหดในเดือนแห่งความสยองขวัญแล้ว กับตัวอย่างฉบับเต็มตัวแรกของภาพยนตร์ Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป ที่มาพร้อมกับความโหดเลือดอาบในตามสไตล์ของผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน
 
โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากตัวอย่างภาพยนตร์ปลอม ๆ ที่ฉายแปะหน้าดับเบิ้ลฟีเจอร์ Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ ที่เป็นผลงานของเขาร่วมกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ และ เควนติน ทารันติโน ตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่มีชื่อว่า จอห์น คาร์เวอร์ ที่ออกล่าเหยื่อในเมืองพลีมัท รัฐแมสซาชูเซตส์ หลังจากเกิดเหตุการณ์จลาจลขึ้นในเทศกาลแบล็คฟรายเดย์จนมีประชาชนในเมืองเสียชีวิต คาร์เวอร์ จึงต้องออกมาลงทัณฑ์และยํ้าเตือนถึงความชั่วร้ายที่ชาวเมืองได้ทำลงไป

 

 

คืนเดือดเชือดขาช็อป จะได้นักแสดงอย่าง แพทริก เดมพ์ซีย์, ริค ฮอฟฟ์แมน, จีน่า เกอร์ชอน, ไมโล แมนไฮม์, แอดดิสัน แร, คาเรน คลีเช, เชย์ลิน กริฟฟิน และ คริส แซนดิฟอร์ด และ มาร่วมทีมนักแสดง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักแสดงคนไหนจะรับบทเป็นฆาตกร ทำให้อาจจะมีความเป็นไปได้ว่ามันจะเป็นภาพยนตร์แนวปริศนาที่ผู้ชมต้องคอยคาดเดาตัวของฆาตกรด้วยเช่นกัน

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง