HIGHLIGHT CONTENT

อีไล รอธ พูดถึงความโหดสุดขีดกระแทกเรทอาร์ของ Thanksgiving

  • 596
  • 06 พ.ย. 2023

อีไล รอธ พูดถึงความโหดสุดขีดกระแทกเรทอาร์ของ Thanksgiving

 

 

ผู้กำกับ อีไล รอธ ได้ออกมาพูดถึงผลงานภาพยนตร์ไล่เชือดเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป ที่จะเป็นภาพยนตร์ที่ดันเพดานความโหดระดับเรทอาร์ขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง รวมไปถึงยังพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เวอร์ชั่นควบคุมการตัดต่อโดยผู้กำกับ ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์

 

“หนังเวอร์ชั่นตัดต่อแบบเรทอาร์คือทุกสิ่งที่ผมต้องการ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความโหดเข้าไป ได้เรื่อย ๆ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกอึดอันอะไรนะ เพราะมันคือที่สุดแล้วในกรอบของเรทอาร์ ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้เห็นในโรงคือเวอร์ชั่นควบคุมการตัดต่อโดยผู้กำกับของผมเอง”

“การสังหารจะต้องน่าพึงพอใจอย่างถึงที่สุด มันต้องทั้งน่ากลัวและสนุกจริง ๆ เราได้มีการฉายรอบทดลองไปหลายครั้ง ซึ่งก็มีทั้งเสียงกรี๊ด, เสียงประมือ, เสียงเชียร์ หรือบางคนก็คิดว่าเราเล่นกันแรงเกินไป”

 

 

รอธ จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ของ เจฟฟ์ เรนเดลล์ กับเรื่องราวของฆาตกรที่มีชื่อว่า จอห์น คาร์เวอร์ ที่ออกตามล่าเหยื่อในเมืองพลิมัท รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเป็นเพียงแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ปลอม ๆ ที่ถูกฉายแปะหน้าภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ ของผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ และ เควนติน เควนติน ทารันติโน ก่อนที่จะถูกพัฒนามาเป็นภาพยนตร์ขนาดยาวของจริงเมื่อผ่านไปแล้วกว่าสิบห้าปี

 

“ทุกครั้งที่คุณถ่ายทำฉากสังหารที่เคยทำมาก่อนแล้วในเวอร์ชั่นก่อน มันจะต้องออกมาดีกว่า เพราะไม่งั้นก็คงไม่มีเหตุผลที่สร้างมันขึ้นมา ผมไม่อยากให้คนไปดูหนังแล้วพูดกันว่า ‘ในเวอร์ชั่นตัวอย่างมันดีกว่านี้’ ดังนั้นถ้าคุณไม่สารมารถทำสิ่งที่ดีกว่าในฉบับตัวอย่างได้ คุณก็ควรจะต้องทำอะไรที่แตกต่างออกไป ส่วนหนึ่งของความสนุกก็คือ มันได้ทำให้เรามีอิสระที่จะคิดค้นฉากสังหารใหม่ ๆ ขึ้นมาได้”

 

ส่วนทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วย แพทริก เดมพ์ซีย์, แอดดิสัน เร, จาเลน โทมัส บรูคส์, จีน่า เกอร์ชอน, ริค ฮอฟฟ์แมน, ไมโล แมนไฮม์ และ อแมนด้า บาร์เกอร์

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film​​​​​​

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง