HIGHLIGHT CONTENT

ขอแค่โอกาส! อีไล รอธ เผยพร้อมสร้าง Thanksgiving ให้กลายมาเป็นแฟรนไชส์หนังเชือดเรื่องใหม่

  • 550
  • 01 พ.ย. 2023

ขอแค่โอกาส! อีไล รอธ เผยพร้อมสร้าง Thanksgiving

ให้กลายมาเป็นแฟรนไชส์หนังเชือดเรื่องใหม่

 

 

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เทศกาลเชือดของผู้กำกับ อีไล รอธ ที่มีชื่อว่า Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป จะยังไม่เข้าฉายในตอนนี้ แต่ผู้กำกับและมือเขียนบทชาวอเมริกันก็เริ่มตั้งความหวังเอาไว้แล้วว่า เขาจะได้สานต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไปให้กลายเป็นแฟรนไชส์ใหม่ โดยเขาได้เปิดเผยความรู้สึกดังกล่าวเอาไว้ในการสัมภาษณ์กับนิตยสารเอสเอฟเอ็กซ์

 

“ทุกครั้งที่เราถ่ายทำ เราชอบพูดกันแบบติดตลกว่า ‘โอ้ นี่มัน แต๊งส์กิฟวิ่งเวิร์สชัด ๆ’”

“แต่ลองคิดดูว่า ถ้าหากคุณมอบเรื่องราวตำนานยิ่งใหญ่และจอมเชือดที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชม บวกกับหน้ากากดี ๆ อีกสักอัน เรื่องราวมันแทบจะไปต่อในทิศทางไหนก็ได้ ส่วนที่เราใช้เวลากับมันไปมากคือการคิดเรื่องราวเบื้องหลัง, พวกตำนาน, เหตุผล และผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเป็นคนทำเรื่องพวกนี้ ผมมีวิธีการนับล้านที่จะใช้กับเรื่องราวนี้ ผมรักมันนะ ผมคงจะใช้ทั้งชีวิตของผมสร้างหนัง คืนเดือดเชือดขาช็อป ต่อไปได้เรื่อย ๆ เลย”

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อยอดมาจากตัวอย่างภาพยนตร์ปลอม ๆ ที่ถูกใช้ฉายแปะหน้าภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ ของผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ และ เควนติน ทารันติโน และก็แน่นอนว่ามันจะมีฉากหลังอยู่ในเทศกาลขอบคุณพระเจ้าตามชื่อภาษาอังกฤษของมัน แต่ก็เป็นวันเทศกาลที่ไม่ได้เต็มไปด้วยความสุขแต่อย่างใด เพราะว่าเจ้าฆาตกรที่มีชื่อว่า จอห์น คาร์เวอร์ ได้เริ่มต้นออกล่าเหยื่อเพื่อมาทำเป็นมื้ออาหารสุดพิสดารแล้ว

ส่วนนักแสดงที่จะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ แพทริก เดมพ์ซีย์, แอดดิสัน แร, ไมโล แมนไฮม์, เนล เวอร์ลาค, ริค ฮอฟฟ์แมน, จีน่า เกอร์ชอน และ ทิม ดิลลอน

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film​​​​​​

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง