HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใบปิดล่าสุดจาก Thanksgiving ตำนานเชือดจากยุค 2000 สู่จอเงินปลายปีนี้

  • 575
  • 04 ต.ค. 2023

เปิดใบปิดล่าสุดจาก Thanksgiving

ตำนานเชือดจากยุค 2000 สู่จอเงินปลายปีนี้

 

 

ถึงแม้ว่ามันอาจจะใช้เวลายาวนานกว่าสิบปี แต่ผู้กำกับ อีไล รอธ ก็ก้าวเข้าใกล้ความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาเข้าไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็คือ Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป ของค่ายโซนีพิคเจอร์สที่เพิ่งจะปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการใบที่สองออกมา

โดยใบปิดใหม่นี้ได้เปิดเผยว่าฆาตกรแห่งเทศกาลขอบคุณพระเจ้า จะมาพร้อมกับหมวกทรงสูงที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้ พร้อมกับขวานยักษ์ที่พาดอยู่บนบ่าของเขา โดยคาดว่าฆาตกรคนนี้ มีเป้าหมายที่จะตามล่าเหยื่อเพื่อที่จะนำไปทำเป็นวัตถุดิบสำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษตามธรรมเนียมของเทศกาลขอบคุณพระเจ้า

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในการฉายแปะหน้าภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ ในฐานะตัวอย่างภาพยนตร์ปลอม ๆ โดยหลังจากนั้น รอธ ก็ออกมาประกาศว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ขนาดยาวจากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา อย่างไรก็ตาม มันก็ต้องพบกับปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์และการเขียนบท จนทำให้ต้องรอคอยกันยาวนานกว่าสิบห้าปีกว่าจะมีการสร้างขึ้นมาอย่างเป็นรูปเป็นร่าง

ส่วนทีมนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างความสยองในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ แพทริก เดมพ์ซีย์, ไมโล แมนไฮม์, แอดดิสัน เร, ริค ฮอฟฟ์แมน และ จีน่า เกอร์ชอน

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง