HIGHLIGHT CONTENT

เชือดขาช็อปกันต่อ! ภาคต่อของ Thanksgiving เริ่มพัฒนาแล้ว ภายใต้การนำของผู้กำกับคนเดิม

  • 653
  • 01 ธ.ค. 2023

เชือดขาช็อปกันต่อ! ภาคต่อของ Thanksgiving เริ่มพัฒนาแล้ว

ภายใต้การนำของผู้กำกับคนเดิม

 

 

ผู้กำกับ อีไล รอธ​ กำลังจะได้มีโอกาสสานต่อความฝันของเขา กับการสร้างภาคต่อของ Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป ภาพยนตร์สยองขวัญแนวไล่เชือดที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ โดยเขาออกมาประกาศข่าวสารนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเอง

 

 

“ข่าวด่วน! จอห์น คาร์เวอร์ จะกลับมาเชือดอีกครั้ง!”

“ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนหนังสยองขวัญต้นฉบับเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์!!! ไปดูกันในจอใหญ่ตอนที่มันอยู่ฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ ภาคต่อมีกำหนดฉายในปี 2025! ใช้เวลาหนึ่งปีเพื่อที่จะเขียนบทให้ออกมาดี เริ่มทำงานกันตั้งแต่วันนี้เลย!”

 

คืนเดือดเชือดขาช็อป ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้ว $10 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีกประมาณ $20 ล้านเหรียญ ทำให้รายได้รวมของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ $30 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $15 ล้านเหรียญ จึงเป็นเรื่องไม่ยากนักที่สตูดิโอเบื้องหลังอย่าง ไทรสตาร์ พิกเจอร์ส และ สปายกลาส มีเดีย กรุ๊ป จะตัดสินใจเดินหน้ากับภาคต่อนี้อย่างไม่ยากนัก

ต้นกำเนิดของ คืนเดือดเชือดขาช็อป เกิดขึ้นมาจากตัวอย่างภาพยนตร์ปลอม ๆ ที่ อีไล รอธ​ ทำขึ้นเพื่อฉายแปะหน้าภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน และ โรเบิร์ต รอดริเกซ อย่าง Grindhouse (2007) หรือ ไกรนด์เฮาส์ จนมันได้มีโอกาสได้สร้างเป็นภาพยนตร์ขนาดยาวที่นำแสดงโดย แพทริก เดมพ์ซีย์ และ แอดดิสัน เร ที่บอกเล่าเรื่องราวของฆาตกรมือขวานที่ออกล่าเหยื่อในเมืองพลีมัท หลังจากเกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้นในงานเทศกาลแบล็คฟรายเดย์ที่เมืองแห่งนี้

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety​​​​​​

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง