HIGHLIGHT CONTENT

The Creator เปิดตัวทั่วโลกสวยงาม $30 ล้านเหรียญ คาดคืนทุนสร้างในอีกไม่กี่สัปดาห์

  • 2,571
  • 03 ต.ค. 2023

The Creator เปิดตัวทั่วโลกสวยงาม $30 ล้านเหรียญ

คาดคืนทุนสร้างในอีกไม่กี่สัปดาห์

 

 

เรื่องราวโลกไซไฟดิสโทเปียที่มาพร้อมกับงานภาพตระการตาของ The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดตัวสัปดาห์แรกในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้อย่างมีชีวิตชีวา ด้วยตัวเลขรายได้ประมาณ $32.3 ล้านเหรียญ โดยมาจากอเมริกาเหนือประมาณ $14 ล้านเหรียญ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับมาตรฐานรายได้ในภูมิภาคนี้

โดยรายได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ในอเมริกาเหนือมาจากการเข้าฉายในระบบไอแมกซ์ ซึ่งก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีในเรื่องความสนใจของผู้ชมเกี่ยวกับงานภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณวิสัยทัศน์ของ เอ็ดเวิร์ดส์ กับการทำงานร่วมกับสองผู้กำกับภาพ เกร็ก เฟรเซอร์ และ โอเรน ซอฟเฟอร์ จนทำให้ออกมาเป็นผลงานที่ใช้ทุนสร้างน้อยกว่าภาพยนตร์เรื่องอื่นในแนวเดียวกันนี้

 

 

เดอะ ครีเอเตอร์ ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในตลาดนอกอเมริกาเหนือ อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่ามันเต็มไปด้วยนักแสดงหลากหลายสัญชาติ อีกทั้งถ่ายทำในแถบเอเชียมากกว่า 80 สถานที่ ทำให้ตัวเลขรายได้ในสุดสัปดาห์แรกออกมาอยู่ที่ $18.3 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังไม่ได้ทำการเข้าฉายในตลาดใหญ่ ๆ อีกหลายประเทศอีกด้วย

ส่วนเรื่องราวของ เดอะ ครีเอเตอร์ จะเกี่ยวข้องกับโลกดิสโทเปียในอนาคต ที่มนุษย์กำลังทำสงครามกับปัญญาประดิษฐ์ และ โจชัว ตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดย จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน จะต้องออกไปตามล่าปัญญาประดิษฐ์ทรงพลังที่สามารถทำลายล้างมนุษยชาติได้ แต่ภารกิจของเขาก็ต้องไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อปัญญาประดิษฐ์ดังกล่าวอยู่ในร่างของเด็กสาว ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า การสังหารเด็กสาวปัญญาประดิษฐ์จะแตกต่างอะไรกับการสังหารเด็กสาวที่เป็นมนุษย์

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง มาเดอลีน ยูนา วอยลส์, เจมม่า ชาน, เคน วาตานาเบะ, สเตอร์จิลล์ ซิมป์สัน, แอลลิสัน แจนนีย์ และ ราล์ฟ อิเนสัน โดย เอ็ดเวิร์ดส์ จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ของ คริส ไวซ์ และการออกแบบงานสร้างโดย เอ็ดเวิร์ดส์, คิริ ฮาร์ต, จิม สเปนเซอร์ และ อาร์นอน มิลชาน

The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์  เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง