HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — The Creator มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 3,814
  • 01 ต.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — The Creator มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

ภาพยนตร์ The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญในฮอลลีวูด เพราะว่ามันเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟที่สร้างขึ้นด้วยทุนสร้างตํ่ากว่าภาพยนตร์ในแนวเดียวกันนี้ในจำนวนที่เหนือความคาดหมาย ด้วยวิธีการถ่ายทำนอกขนบของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์

โดยหลังจากที่โด่งดังขึ้นมาจากภาพยนตร์ Godzilla (2014) หรือ ก็อตซิลล่า เขาก็เริ่มสร้างชื่อเสียงในแวดวงภาพยนตร์ไซไฟกับ Rogue One: A Star Wars Story (2016) หรือ โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส ก่อนที่จะสานต่อแนวทางดังกล่าวกับ เดอะ ครีเอเตอร์ ที่เป็นเรื่องราวของสงครามระหว่างมนุษย์และปัญญาประดิษฐ์

 

 

หลังจากที่พาเราไปสำรวจเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในโลกไซไฟที่มีฉากหลังอยู่ในนิวเอเชีย ซึ่งใช้ประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ถ่ายทำ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่งในสิ่งที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือฉากจบของมัน ทำให้มันกลายเป็นอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีฉากพิเศษหลังเครดิต เพราะว่าผู้กำกับชาวอังกฤษอยากที่จะปิดจบเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้เพียงเท่านี้

เดอะ ครีเอเตอร์ จะนำแสดงโดย จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน และ มาเดอลีน ยูนา วอยลส์ ร่วมกับนักแสดง เจมม่า ชาน, เคน วาตานาเบะ, ราล์ฟ อิเนสัน และ แอลลิสัน แจนนีย์ อีกทั้งมันยังจะเป็นการร่วมงานอีกครั้งระหว่าง เอ็ดเวิร์ดส์ และ คริส ไวซ์ มือเขียนบทจาก โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส ผสมผสานกับการกำกับภาพของ โอเรน ซอฟเฟอร์ และ เกร็ก เฟรเซอร์ รวมไปถึงการประพันธ์ดนตรีจากยอดนักประพันธ์อย่าง ฮันส์ ซิมเมอร์

The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์  เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง