HIGHLIGHT CONTENT

พวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์ มิติจาก The Creator เพิ่มความเข้มข้นยิ่งกว่าเก่า

  • 627
  • 25 ก.ย. 2023

 

 

พวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์

มิติจาก The Creator เพิ่มความเข้มข้นยิ่งกว่าเก่า

 

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องการต่อสู้ระหว่างเอไอ, หุ่นยนต์ และมนุษย์ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่สำหรับ The Creator นี้จะแตกต่างออกไป ไม่เพียงแค่เซ็ตติ้งของโลกที่มีความน่าสนใจเท่านั้น แต่เหล่าหุ่นยนต์และเอไอในเรื่องนี้เองก็มีความแตกต่างและน่าสนใจไม่แพ้กัน

 

แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้กำกับ The Creator ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงเบื้องหลังที่นักแสดงในเรื่องเข้ามาถามเขาว่า ถ้าแสดงเป็นหุ่นยนต์แล้วต้องทำท่าทำทาง หรือพูดแบบหุ่นยนต์ใหม่ เขาเล่าว่า...

 

"มีเรื่องน่าขำเรื่องหนึ่งครับ ตอนที่ถ่ายทำมีนักแสดงที่เขาต้องเล่นเป็นหุ่นยนต์ พวกเขาก็เข้ามาถามว่า แล้วหุ่นยนต์มันเคลื่อนไหวยังไง? พวกมันพูดแบบไหน? ผมก็ตอบว่า ไม่ ๆๆๆๆ ลืมไปได้เลย พวกคุณไม่ใช่หุ่นยนต์ พวกคุณคือมนุษย์ พวกเขาจะคิดว่าพวกเขาเป็นมนุษย์

 

ลองคิดว่านี่ไม่ใช่หนังไซไฟสิครับ สุดท้ายผมก็หยุดบอกคนอื่นว่าพวกเขาเป็นเอไอหรือไม่ใช่ ผมไม่อยากให้พวกเขาแสดงออกแตกต่างออกไป ผมอยากให้พวกเขาเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด และความยอดเยี่ยมกับการทำงานกับ Industrial Light Magic ก็คือทำให้เราสามารถรอจนกระทั่งถึงช่วง Post-Production และเราไม่ต้องสวมชุดที่มีจุดมาร์ก เราก็คงดูหนังแล้วทำให้เขากลายเป็นหุ่นยนต์ ทำให้คน ๆ นั้นกลายเป็น AI"

 

 

ถ้าเห็นตัวอย่างเราจะเห็นเลยว่า เหล่าเอไอ และหุ่นยนต์ทั้งหลายในเรื่องนี้ ต่างก็ใช้ชีวิตราวกับพวกเขาเป็นมนุษย์ นี่จะทำให้เรื่องราวการต่อสู้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม รอชมความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้กับ The Creator กำหนดฉาย 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง