HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิว The Creator ใส่จิตวิญญาณให้สงคราม AI โลเคชั่นไทยงามสะกดใจ

  • 1,419
  • 26 ก.ย. 2023

 

 

รวมรีวิว The Creator

ใส่จิตวิญญาณให้สงคราม AI โลเคชั่นไทยงามสะกดใจ

 

โลกไซไฟ ถือเป็นอีกหนึ่งแนวภาพยนตร์ที่ถูกนำมาใช้จนพรุนไปหมดแล้ว มันจึงกลายเป็นงานยากของคนสร้างหนังในการหาแง่มุมใหม่ ๆ มาสร้างสรรค์เรื่องราวให้น่าสนใจ ซึ่ง The Creator ของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ได้พาเราไปอีกขั้น ท่ามกลางสงครามระหว่างมนุษย์กับ AI เขาได้ใส่จิตวิญญาณเข้าไปให้พวกมัน พร้อมกับโลเคชั่นเรื่องราวที่มีความคอนทราสต์ระหว่างสมัยใหม่ และความคลาสสิคของภูมิภาคเอเชีย เราพูดมันอาจจะดูไม่น่าเชื่อ ไปดูกันว่าคนที่ได้ดูแล้วเขารีวิวว่าอย่างไรบ้าง

 

รวมรีวิวคนที่ได้ดู The Creator

 

 

จากผู้เขียนบทและผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ (“Rogue One,” “Godzilla”) นี่คือภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์สุดลุ้นระทึกที่เกิดขึ้นท่ามกลางสงครามในอนาคตระหว่างมนุษย์และเอไอ โจชัว เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง ได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน Joshua และทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กคนหนึ่ง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง