HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีแผนสร้างภาคต่อ ผู้กำกับเผยส่วนที่ชอบที่สุดของ The Creator คือตอนจบ

  • 1,154
  • 27 ก.ย. 2023

 

 

ไม่มีแผนสร้างภาคต่อ

ผู้กำกับเผยส่วนที่ชอบที่สุดของ The Creator คือตอนจบ

 

ตามปกติแล้ว ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ดี หรือคำวิจารณ์โดดเด่น ทางสตูดิโอก็มักจะเล็งสร้างภาคต่อเพื่อสานต่อความสำเร็จแล้ว The Creator เองก็เข้าข่ายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะกระแสของภาพยนตร์ค่อนข้างดีทีเดียว แถมชื่อ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ เองก็น่าเชื่อถือ แต่ดูเหมือนตัวผู้กำกับจะไม่สนใจเรื่องนั้นนัก

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"เรามีวัตถุดิบเยอะมากเลยครับ เราถ่ายกันเยอะเลย เพราะงั้นผมยินดีมากถ้าจะได้กลับไปในโลกใบนั้นอีกครั้ง มีหลายอย่างที่ผมยังไม่ได้ทำและผมอยากจะทำอย่างที่สุดเลย แต่แฟนผมเธอมีส่วนในเรื่องนี้มาก ตอนนั้นเรานั่งกินข้าวเย็นกันอยู่ แล้วเลือกจะดูอะไรสักอย่างกัน ในขณะที่เธออยากดูทีวีโชว์ ผมอยากดูหนัง

 

วันถัดมา ผมก็แบบ 'เป็นอะไร? มันเกิดอะไรขึ้น?' ผมคิดถึงเรื่องนั้น ผมชอบตอนจบนะครับ ส่วนที่ผมชอบที่สุดของเรื่องราวของตอนจบ มุกตลกที่ผมชอบที่สุดก็หมัดเด็ดของเรื่อง และผมอยากจะให้มันเป็นตัวของตัวเอง สิ่งที่ผมจะสื่อก็คือ มันจะเป็นปัญหาหนักหัวสุด ๆ เลยล่ะครับ ถ้าเกิดมีใครสักคนเข้ามาบอกผมว่า 'เราอยากได้ภาคต่อ' นั่นคงเป็นปัญหาที่ดีจริง ๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่มันไม่ใช่แผนของผมเลยครับ"

 

 

ย้อนกลับไปในผลงานของแกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ตั้งแต่ Monster, Godzilla, Rogue One: A Star Wars Story และล่าสุดกับ The Creator ทั้งสามเรื่องแรกล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์เดี่ยว ๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงทั้งสิ้น นี่อาจจะเป็นหนทางสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ของเขาน่าสนใจมากกว่าเดิม 

 

มาพิสูจน์กันว่า The Creator จะเป็นอย่างไร 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง