HIGHLIGHT CONTENT

แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ออกมาอธิบายเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนชื่อหนัง The Creator

  • 815
  • 26 ก.ค. 2023

แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ออกมาอธิบายเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนชื่อหนัง The Creator

 

 

The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ และผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษก็ได้ออกมาเปิดเผยเกร็ดสำคัญเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ มันได้ใช้ชื่อที่แตกต่างออกไปจากตอนนี้มาก

 

 

โดยตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกประกาศสร้างในเดือนเมษายน ปี 2021 มันถูกตั้งชื่อว่า True Love ซึ่ง เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ได้ออกมาอธิบายว่า ชื่อเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงชื่อชั่วคราว หรือเป็นชื่อที่ถูกตั้งไว้สำหรับการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะเดียวก็ที่ก็กำลังพยายามหาวิธีการทำการตลาดให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วย เขายังอธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า มีความเห็นตรงกันว่า True Love ฟังดูเหมือนชื่อภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้มากเกินไป และการสื่อสารดังกล่าวจะทำให้ผู้ชมที่ไม่ได้รู้เรื่องย่อหรือดูตัวอย่างภาพยนตร์มาก่อนเกิดความสับสนได้

 

“ผมหมายความมว่า คุณจำเป็นที่จะต้องมีชื่อสำหรับการทำงานในตอนที่คุณสร้างหนัง และวันที่สำคัญที่สุด คือ วันที่คุณจะประกาศให้โลกรู้ เอามันใบแปะหน้าโปสเตอร์ หรือการโปรโมทอะไรพวกนั้น คุณแค่ต้องตัดสินใจก่อนที่จะเกิดขึ้น ประมาณว่า นี่เหรอคือชื่อหนัง?”

ตลอดช่วงเวลาที่ผมสร้างหนังเรื่องนี้ ทั้งความรู้สึกของผมที่ในตอนที่ดูหนัง และความรู้สึกของผู้ชมที่เคยได้ดูมัน ผมเข้าใจได้เลยว่าทำไมมันถึงจะถูกเรียกว่า True Love ใช้รึเปล่าล่ะ? แต่ถ้าหากเป็นช่วงก่อนที่จะไปดูหนัง ถ้าหากคุณไปถามใครสักคนที่เดินอยู่ข้างถนนว่า อยากไปดูหนังเรื่อง True Love ไหม? เขาหรือเธออาจะตอบว่า ‘ฉันไม่ค่อยชอบหนังรอมคม’ จนคุณต้องตอบไปว่า ‘ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย!’ ผมไม่อยากที่จะเสียเวลาทั้งชีวิตไปกับการที่มีคนมาพูดกับผมว่า ‘โอ้ พระเจ้า ฉันเพิ่งไปดู True Love หรืออะไรสักอย่างมาก และฉันก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นหนังแนวนี้เลย’”

 

โดยทีมนักแสดงที่จะเข้ามาร่วมทีมกับ วอร์ชิงตัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ เจมม่า ชาน, เคน วาตานาเบะ, สเตอร์จิลล์ ซิมป์สัน และ แอลลิสัน แจนนีย์ ส่วนทีมงานสร้างภาพยนตร์คนอื่น ๆ ก็จะได้ เกร็ก เฟรเซอร์ และ โอเรน ซอฟเฟอร์ มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพ โดย ซอฟเฟอร์ เคยร่วมงานกับ เอ็ดเวิร์ดส์ มาแล้วใน โร้ค วัน ส่วนคนที่จะมาร่วมเขียนบทกับผู้กำกับชาวอังกฤษก็คือ คริส ไวซ์ พร้อมกับ คิริ ฮาร์ท, อาร์นอน มิลชาน และ จิม สเปนเซอร์ ที่จะมาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง ในขณะที่ ยารีฟ มิลชาน, นาตาลี ลีห์แมน และ ไมเคิล แชเฟอร์ จะเป็นผู้ควบคุมงานสร้างร่วมกับ นิค เมเยอร์ และ เซฟ โฟร์แมน

The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง