HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใบปิดแรกอย่างเป็นทางการของ Thanksgiving ที่จะมาเตรียมไล่เชือดไม่เลือกเทศกาล

  • 635
  • 07 ก.ย. 2023

เปิดใบปิดแรกอย่างเป็นทางการของ Thanksgiving

ที่จะเตรียมไล่เชือดไม่เลือกเทศกาล

 

 

ผู้กำกับ อีไล รอธ พร้อมแล้วกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป โดยล่าสุดได้ปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งทำให้เราได้เห็นเจ้าฆาตกรมือขวานจอมเชือด ที่จะมาทำให้คืนวันขอบคุณพระเจ้าเมืองเล็ก ๆ อันแสนสงบสุข ต้องกลายมาเป็นคืนแห่งการนองเลือด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว แพทริก เดมพ์ซีย์ มารับบทเป็นนายอำเภอประจำเมือง และจะได้ตัว แอดดิสัน เร มารับบทบาทที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ แต่คาดว่าตัวละครของเธอน่าจะเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของเจ้าฆาตกรมือขวาน

 

 

อีไล รอธ มีบทบาทในหลากหลายในวงการภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน โดยเขารับเป็นหนึ่งในทีมล่านาซีในภาพยนตร์ของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน อย่าง Inglourious Basterds (2009) หรือ ยุทธการเดือดเชือดนาซี ก่อนหน้านั้นเข้าก็เป็นมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์ Cabin Fever (2002) หรือ 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก รวมไปถึงบทบาทผู้กำกับในภาพยนตร์อย่าง Death Wish (2018) หรือ นักฆ่าโคตรอึด ที่นำแสดงโดย บรูซ วิลลิส และ Knock Knock (2015) หรือ ล่อมาเชือด ที่นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ ไปจนถึงภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Green Inferno (2013) หรือ หวีดสุดนรก

 

 

ส่วน Thanksgiving จะเป็นภาพยนตร์ที่พัฒนาต่อยอดมาจากตัวอย่างภาพยนตร์สั้นที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉายแปะหน้าภาพยนตร์ดับเบิ้ลฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า Grindhouse (2007) ซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์ Planet Terror (2007) หรือ โคโยตี้ แข้งปืนกล ของผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ และ Death Proof (2007) หรือ โชเฟอร์บากพญายม ของ เควนติน ทารันติโน

Thanksgiving หรือ คืนเดือดเชือดขาช็อป มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คืนเดือดเชือดขาช็อป

  • 05 December 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง