HIGHLIGHT CONTENT

The Equalizer 3 จะเป็นจุดจบของเฟรนไชส์หรือไม่? มาฟังคำตอบจากปากผู้กำกับ

  • 2,842
  • 05 ก.ย. 2023

The Equalizer 3 จะเป็นจุดจบของเฟรนไชส์หรือไม่?

มาฟังคำตอบจากปากผู้กำกับ

 

 

เหมือนกับว่าเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ใกล้จะเดินทางเข้ามาสู่จุดจบเต็มทีกับภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ของผู้กำกับ อองตวน ฟูควา หลังจากเป็นระยะเวลาเกือบสิบปีที่เราได้เห็น เดนเซล วอร์ชิงตัน ในบทบาทของมือสังหารโฮมโปร ซึ่งในภาคที่สามนี้เขาก็ต้องกลับมาผดุงความยุติธรรมอีกครั้ง หลังจากที่การเกษียณในอิตาลีของเขาผลักผันกลายเป็นว่า บ้านหลังใหม่และเพื่อนบ้านของเขากำลังถูกคุกคามจากมาเฟียท้องถิ่น

โดยระหว่างการตอบคำถามหลังการฉายภาพยนตร์ในรอบพิเศษ ผู้กำกับ อองตวน ฟูควา ก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่เฟรนไชส์นี้อาจจะไม่มีภาคต่ออีกต่อไปแล้ว

 

“เราได้สำรวจตัวละคร โรเบิร์ต แม็คคอล มากพอแล้ว”

 

 

หลังจากที่ไตรภาคผ่านพ้นไป เข้าก็รู้ว่าก็ถึงเวลาที่ทุกอย่างจะจบลง อีกทั้งเขายังคิดอีกด้วยว่า มัจจุราชไร้เงา 3 เป็นบทสรุปที่เหมาะสมแล้วกับ โรเบิร์ต อีกทั้งเขายังไม่แน่ใจอีกด้วยว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่อย่างน้อยเขาก็ได้พูดถึงภาพยนตร์ภาคที่เล่าเรื่องก่อนหน้า ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้าง

 

“มันเป็นอะไรที่ดีเลยที่จะบอกลาเขาไปพร้อมกับสถานที่ที่เขาจะได้พักผ่อน เพราะว่าในหนังภาคแรกมันเกี่ยวกับการที่เขาได้ค้นพบเป้าหมาย ซึ่งเขาพยายามที่จะค้นหาเป้าหมายและเขาก็ได้พบมัน ส่วนภาคที่สองก็เกี่ยวกับการจัดการกับอดีต การที่เขาสูญเสียภรรยา การที่ ซูซาน ถูกฆาตกรรม การที่เขาถูกเพื่อนหักหลัง และเขาต้องจัดการกับอดีตเหล่านี้ ส่วนภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับการค้นหาสถานที่ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับบ้านและพบกับความสงบสุข ส่วนความไปได้ต่อจากนี้เหรอ? ภาคที่เล่าเรื่องก่อนหน้า? แสดงนำโดย จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน?”

 

น่าสนใจว่าทิศทางของเฟรนไชส์นี้จะเป็นไปอย่างไรต่อไป เพราะว่าถึงแม้ความเป็นไปได้ของภาคที่สี่แทบจะหมดไปแล้ว แต่ความคิดในการสร้างภาคที่เล่าเรื่องก่อนหน้านี้ของ โรเบิร์ต แม็คคอล ซึ่งจะนำแสดงโดยลูกชายของ เดนเซล วอร์ชิงตัน อย่าง จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง