HIGHLIGHT CONTENT

เหนือความคาดหมาย! The Equalizer 3 เปิดตัวแรง $60 ล้านเหรียญ มากที่สุดของเฟรนไชส์

  • 761
  • 04 ก.ย. 2023

เหนือความคาดหมาย! The Equalizer 3 เปิดตัวแรง $60 ล้านเหรียญ

มากที่สุดของเฟรนไชส์

 

 

ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ที่เปิดตัวในสัปดาห์แรกของการเข้าฉายได้อย่างงดงาม ด้วยตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดกว่า $60 ล้านเหรียญ

โดยภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ทุกเรื่องเป็นผลงานการกำกับของ อองตวน ฟูควา และนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง เดนเซล วอร์ชิงตัน ในบทบาทของอดีตนาวิกโยธิน โรเบิร์ต แม็คคอล โดยภาพยนตร์ภาคแรกจากปี 2014 ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $192 ล้านเหรียญ จากรายได้ในสัปดาห์เปิดตัว $34 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยภาคที่สองในปี 2018 ที่มาพร้อมกับตัวเลขรายได้ $190 ล้านเหรียญ จากรายได้ในสัปดาห์เปิดตัว $36 ล้านเหรียญ ส่วนภาคที่สามที่เปิดตัวได้แรงที่สุดในเฟรนไชส์นี้ ก็จะอาจจะทำรายได้ไปถึงตัวเลข $200 ล้านเหรียญเลยก็ได้

มัจจุราชไร้เงา 3 ยังเปิดตัวมาพร้อมกับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ดีที่สุดในเฟรนไชส์ที่ 76 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับคะแนนจากฝั่งผู้ชมที่สูงถึง 93 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงคะแนนจากเว็บไซต์ CinemaScore ในระดับ A

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง